Fan rưng rưng trước hình ảnh Seo In Guk ôm Jung So Min vào lòng, đối đầu với Park Sung Woong

| 4K|lebogia
Nhà đài tvN tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi tiết lộ poster mới của dàn diễn viên chính trong ''One Hundred Million Stars From The Sky''.

Bức ảnh đầu tiên là sự xuất hiện của ba nhân vật chính chia làm hai tuyến khác nhau, trong khi Jung So Min nhẹ nhàng tựa vào lòng Seo In Guk thì anh trai của cô là Park Sung Woong nhìn cả hai với anh mắt sắc lạnh. Bộ phim kể câu chuyện về kẻ tình nghi giết người tên Moo Young (Seo In Guk), một người phụ nữ đồng cảm với những vết thương trong quá khứ của Moo Young là Jin Kang (Jung So Min) và thám tử Jin Kook (Park Sung Woong)

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/content/Seo-In-Guk_jung-so-min_1536630927_DmxXA-cUYAEcBVn.jpg

Poster thứ hai là hình ảnh cận cảnh của Seo In Guk đang ôm Jung So Min vào lòng, cả hai nhân vật mang trong mình những nỗi lòng không thể sẻ chia.

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/content/Seo-In-Guk_jung-so-min_1536630927_DmxWymDUUAABBWC.jpg

Được biết "100 Million Stars Falling from the Sky'' được Hàn hóa lại dựa trên Sorahosi, một bộ phim truyền hình Nhật Bản từng được chiếu trên kênh Fuji TV năm 2002. Bộ phim kể về mối tình có phần rối rắm của hai người trẻ. Khi đó, hai diễn viên chính xuất hiện trong phim là Takuya Kimura và Eri Fukatsu đã nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 3 tháng 10 trên đài cáp tvN.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...