Fan sững sờ khi thấy mặt mộc của Lisa và Lee Yoo Bi trong hậu trường "Real Men 300"

| 6K|Doccocaubai
Ngày 2/8, dàn sao góp mặt trong show nhập ngũ  "Real Men 300" đã cùng tham gia buổi giao lưu trực tuyến trên kênh Naver V Live.

Tại đây, họ chia sẻ những trải nghiệm trong quá trình ghi hình mùa này. “Real Men 300” sẽ theo chân các nghệ sĩ gia nhập vào môi trường quân đội, sống và huấn luyện với chủ đề "300 chiến binh". Ngôi sao nào vượt qua được thử thách cuối cùng sẽ trở thành "Chiến binh danh dự". Dàn sao xác nhận tham gia mùa 3 gồm có: Hongseok, Oh Yoon Ah, Lee Yoo Bi, Kim Jae Hwa, BLACKPINK Lisa, Shinji, Kang Ji Hwan, Ahn Hyun Soo, Kim Ho Young, và Matthew Douma.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/02154420/Hongseok-Lee-Yoo-Bi-Shinji-Lisa.png

Các nghệ sĩ tham gia buổi giao lưu lần lượt chia sẻ về thế mạnh của mình, đồng thời tiết lộ những yếu tố cần có gồm: thể lực, kĩ năng, sức chịu đựng, sự tập trung và tình đoàn kết. Mọi người cũng nhanh chóng làm quen và trở nên thân thiết với nhau hơn, Shinji chủ động gọi Lisa là "con gái", Oh Yoon Ah và Kim Jae Hwa thì tranh thủ kết bạn vì cùng lứa tuổi.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/02163052/Real-Men-300-1.jpg

Tâm điểm của buổi giao lưu là khi Lee Yoo Bi đứng là làm rõ những tin đồn gây tranh cãi gần đây, các nghệ sĩ bị cáo buộc nhận ưu đãi trong quá trình ghi hình, rằng họ không thật sự chịu vất vả như đã nói, được cho ngủ trong phòng điều hòa, trời lạnh còn được phát thêm chăn. Nữ diễn viên khẳng định mọi người đã hoàn tất quá trình huấn luyện một cách công bằng, cô tức giận vì phải nghe những tin đồn như vậy. Những người còn lại cũng nhấn mạnh trải nghiệm có được trong lúc ghi hình hoàn toàn là thật, không hề có tí dàn dựng nào.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/02163042/Real-Men-300-2.jpg

Fan hâm mộ "Real Men" cũng dành nhiều lời khen cho gương mặt mộc của hai cô gái trẻ tuổi nhất Lee Yoo Bi và Lisa. Xuất hiện trong tạo hình quân phục, tóc buộc gọn gàng không son phấn, nhan sắc tỏa sáng của hai người được cư dân mạng đón nhận nhiệt tình, rất đông fan bày tỏ sự mong chờ ngày chương trình lên sóng vào tháng 9 tới.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/02165856/Real-Men-300.jpg

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...