Fan thòng tim khi "cặp đôi trời định" của "Chuyện Đời Bác Sĩ" cùng lúc tái xuất trong loạt drama mới

| 4K|YanKees
Mới đây, drama Khóa Học Lãng Mạn của đài tvN do Jeon Do YeonJung Kyung Ho đóng chính vừa tung ra teaser cực hài hước.

Được biết đây là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi biên kịch Yang Hee Seung và đạo diễn Yoo Jae Won của siêu phẩm mùa hè năm ngoái "Điệu Cha Cha Cha Làng Biển". Đây là lần thứ ba bộ đôi ăn ý này làm việc cùng nhau, cũng là tác phẩm hài lãng mạn đặc biệt có sự xuất hiện của  "Ảnh hậu" Jeon Do Yeon sau 17 năm kể từ "Người Tình Praha" (2005). Khóa Học Lãng Mạn có nội dung mới lạ xoay quanh câu chuyện phát sinh giữa một thầy giáo được xem là ngôi sao trong lĩnh vực giáo dục ở Hàn và một bà chủ cửa hàng đi thi tuyển sinh muộn màng khi đã lớn tuổi.



Jung Kyung Ho vào vai giáo viên dạy toán số 1 Hàn Quốc Choi Chi Yeol, người bất ngờ xuất hiện với tạo hình vest bảnh bao và chiếc ô đen không khác gì nam chính loạt phim “Mật Vụ Kingsman” của Mỹ. Choi Chi Yeol chuyên nghiệp và có bộ óc cực kì thông minh, cuối đoạn teaser cảnh quay được làm rõ hóa ra là video là quảng cáo của Choi Chi Yeol cho các bài giảng của anh. Jeon Do Yeon vào vai Nam Haeng Sun, cựu vận động viên bóng ném quốc gia trở thành chủ cửa hàng đồ ăn kèm. Khóa Học Lãng Mạn sẽ chính thức lên sóng từ ngày 14/1 trên đài cáp tvN.



Trong diễn biến khác, "người bạn thân cùng nhà" của Jung Kyung Ho trong "Chuyện Đời Bác Sĩ" là Yoo Yeon Seok cũng tái xuất trong drama mới có tên "Hiểu về tình yêu". Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lee Hyuk Jin, “Hiểu về tình yêu” diễn ra tại chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng Nara, nơi chuẩn bị kỷ niệm 99 năm thành lập. Cốt truyện tập trung vào mối tình công sở đầy tai tiếng giữa các nhân vật Ha Sang Soo, Ahn Soo Young, Park Mi Kyung và Jung Jong Hyun.


Yoo Yeon Seok được mời đóng vai Ha Sang Soo, trưởng nhóm tư vấn toàn diện tại chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng Nara. Ha Sang Soo đã đảm nhiệm vị trí này được ba năm, anh ấy là một người đẹp trai, thông minh và mạnh mẽ, không dao động khi đối mặt với khó khăn cuộc sống. Mặc dù là một nhân vật ngay thẳng, nhưng Ha Sang Soo không lạnh lùng hay quá chính chắn mà ngược lại, có một trái tim ấm áp với khía cạnh hài hước. Chưa kể, anh ta có hình thể phù hợp với vận động viên quốc gia hơn là nhân viên ngân hàng. Bởi bối cảnh bản thân quá xuất sắc, Ha Sang Soo cực kì nổi tiếng trong công ty nhưng cũng là nguồn gốc sự ghen tị của nhiều người khác.



Ha Sang Soo là một người đàn ông khao khát lối sống bình thường hơn bất cứ thứ gì. Anh tin rằng một cuộc sống ổn định và không có biến cố là chìa khóa của hạnh phúc, nhưng đáng tiếc mọi thứ không như ý anh muốn bởi bản thân lại quá nổi bật. Moon Ga Young vào vai Ahn Soo Young, cô gái tin rằng tình yêu là thứ sẽ tan vỡ trong tích tắc, nhưng cô bất ngờ phải lòng một người đàn ông cực phẩm xuất hiện trong đời mình. “Hiểu về tình yêu” sẽ chính thức lên sóng từ ngày 21/12 trên đài JTBC.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...