Fan tức giận phản đối khi hay tin Đàm Tùng Vận nhận đóng “Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em” của Cửu Nguyệt Hi

| 4K|Doccocaubai
Gần đây, mạng xã hội Weibo đang lan truyền thông tin cho biết bộ tiểu thuyết nổi tiếng Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em sẽ được mua bản quyền chuyển thể thành phim truyền hình, theo đó hai vai diễn nam nữ chính sẽ do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đảm nhận. Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ, người hâm mộ của Đàm Tùng Vận đều đang bày tỏ sự bất xúc về tác phẩm sắp tới của thần tượng.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/60871bfae636f016e40bf88ea22faeac.jpg

Cụ thể nguyên nhân khiến người hâm mộ một mực phản đối sao nữ Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nhận dự án Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em xuất phát từ việc tác giả của truyện gốc là Cửu Nguyệt Hi. Được biết Cửu Nguyệt Hi tuy là nhà văn ngôn tình khá nổi tiếng tại Trung Quốc nhưng lại từng vướng không ít lùm xùm đạo văn, hơn nữa tác giả này còn từng gây trái chiều khi tuyên bố bản thân viết sách không dựa trên thị hiếu của độc giả. Do đó, người hâm mộ cho rằng nếu chưa có kịch bản phù hợp thì công ty có thể để Đàm Tùng Vận nghỉ ngơi, thay vì nhận một bộ phim vướng nhiều ý kiến trái chiều.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/2031e81949106e33508d5017ac31f445.jpg

Ở dưới tài khoản Weibo chính thức của studio, các fan cũng đang để lại nhiều bình luận bày tỏ mong muốn ngăn cản Đàm Tùng Vận nhận dự án Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em. Một số bình luận nổi bật có thể kể đến như “Hãy chọn một kịch bản tốt”, “Nếu không có kịch bản nào phù hợp, hãy để cô ấy nghỉ ngơi thật tốt”, “Tránh xa đạo phẩm càng xa càng tốt, Đàm Tùng Vận không dễ gì gây dựng được sự nghiệp như hôm nay, có xứng không khi để danh tiếng bị ảnh hưởng xấu chỉ bởi một bộ phim?, “Chị ơi mau chạy khỏi thị phi”…


https://static.kites.vn/upload/2022/44/2c7f55a5eb591958cb92046d7d04d599.jpg

Mặt khác cũng có thông tin hành lang cho biết đội ngũ sản xuất Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em đã đàm phàn vai nữ chính với Đàm Tùng Vận từ khá lâu, hơn nữa đây được xem là dự án phim tốt không ít nghệ sĩ muốn giành được nên khả năng cao nữ diễn viên vẫn sẽ nhận vai, việc fan tẩy chay sẽ không ảnh hưởng đến quyết định của cô. Trong khi đó hiện tại, Đàm Tùng Vận vừa hoàn tất ghi hình xong cho bộ phim điện ảnh Tạm biệt, Lý Khả Nhạc, ngoài ra sắp tới cô còn hai bộ phim đang chờ lên sóng đó là Hướng Gió Mà Đi đóng cùng Vương Khải và Đường Về đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...