Fan xỉu ngang xỉu dọc trước bộ ảnh "couple" của Hyun Bin và Son Ye Jin chụp ngay dịp đầu năm

| 2K|Nh0kBj
Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục được một phen náo loạn vì tin tức liên quan đến cặp đôi vàng trong làng giải trí: Hyun BinSon Ye Jin. Cụ thể, cả hai được mời làm gương mặt đại diện chung cho mạng viễn thông 5G lớn nhất Philippines, vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2, nhãn hàng đã phát hành đoạn quảng cáo có sự góp mặt chung của cả đôi khiến dân tình một phen rần rần bấn loạn.

https://lh3.googleusercontent.com/vy9D7lwrFN6WvW5aXwbQH9EuV0gmQvCqzwl-Q2tqHMPOXfXEAqY4mTVzOk1XDlOqlIzHZ-t7YdlFrIHsYeAkrOehNFgfBtupecVMaHN3ZFLuqg=w1200-h630-rj-pp-e365

Đáng nói sau đoạn quảng cáo trên, giám đốc bộ phận marketing của SMART COMMUNICATION bất ngờ khoe món quà chung được hai ngôi sao hàng đầu gửi tặng. Quà là một khung ảnh được lồng ghép hình chụp của Hyun BinSon Ye Jin, dù không chụp chung nhưng netizen nhìn rõ mồn một là ảnh theo concept "couple" với cùng gam màu đen trắng và chữ ký của cả hai ngay bên dưới, đây là những hình ảnh chưa từng được công bố ra ngoài và chỉ chụp dành riêng cho thương hiệu mà cặp đôi quảng bá.

https://i.imgur.com/FFd5AGD.jpg

Việc cùng gửi chung quà tặng cho đối tác càng khẳng định mối quan hệ bền chặt mặn nồng của Hyun BinSon Ye Jin từ sau khi công hai hẹn hò vào đúng ngày đầu năm, fan hâm mộ hiện đang đếm ngược từng ngày mong chờ tin vui và một đám cưới thế kỉ của đôi trai tài gái sắc quyền lực hàng đầu Kbiz.

https://lh3.googleusercontent.com/w45YFabiZhSGjDSPVrrCGpmNLa1Blccmvv0Z7B-jszFFm5PKd4ZDPBycbGnUgcFCJtdbRefH8jhcrBcnBfYheMoIYrPXIw6a61apRyzfn1b4Gg=w780-rj-l80-nu-e365

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...