Fan xót xa khi Han So Hee quần quật làm thêm 12 giờ một ngày để trả nợ cho mẹ khi chưa nổi tiếng

| 879|Nh0kBj
Được biết, nữ diễn viên Han So Hee từng làm việc bán thời gian 6 ngày một tuần để trả nợ cho mẹ ruột.

Vào ngày 7 tháng 3, youtuber Lee Jin Ho khiến dân tình bàng hoàng khi tiết lộ cuộc sống cơ cực của Han So Hee với video có tiêu đề “Cô ấy lớn lên với sự chăm sóc của bà? Những lời giải thích, hiểu lầm và sự thật về Han So Hee”.

Lee Jin Ho cho biết: "Trong thời gian còn là một nữ diễn viên vô danh, Han So Hee đã trả khoản nợ 20 triệu won cho mẹ ruột".

//static.kites.vn/upload//2022/10/1646727921.16ed1cf0d35935848bbbaef00ad1a70d.jpg

Thông qua những người quen của Han So Hee, youtuber giải thích: “Cha mẹ của Han So Hee ly hôn khi cô ấy 5 tuổi nên cô ấy lớn lên với tình thương của bà nội. Sau đó, khi Han So Hee 17 tuổi, cô chuyển đến Ulsan, nơi mẹ cô đang sống với bà ngoại, nhưng không gặp mẹ cô thường xuyên. Han So Hee và mẹ sống xa cách nhau”.

Lee Jin Ho tiếp tục: “Người mẹ đã không nuôi dạy và chăm sóc Han So Hee. Tại thời điểm này, cô đã mở một tài khoản ngân hàng dưới tên của con gái mình và gây ra vấn đề. Han So Hee từng đến Ulsan chỉ vì nhớ mẹ, đã bị tổn thương nghiêm trọng sau khi biết hành động của mẹ mình. Sau khi trưởng thành, cô ấy đã đến Seoul mà không quay trở lại. Kể từ đó, họ hiếm khi liên lạc với nhau nhưng vấn đề là nợ của mẹ cô. Han So Hee đã nhận được một cuộc gọi từ mẹ mình và nói rằng "Mẹ đang gặp khó khăn vì vấn đề tiền bạc", sau đó nữ diễn viên đã phải làm việc bán thời gian để trả nợ cho mẹ mình. Tôi nghe nói số tiền đã lên tới 20 triệu won".


//static.kites.vn/upload//2022/10/1646727946.0b5027afd9a8be21a31d819ef28d7b18.jpg


Lee Jin Ho tiết lộ rằng Han So Hee phải làm việc tổng cộng 12 giờ từ 6 giờ tối đến 6 giờ sáng trong sáu ngày một tuần tại một quán rượu. Youtuber nói thêm: “Cô ấy đã chi hết tiền, nhưng lại nhận được tin báo về một món nợ khác của mẹ cô ấy. Người ta nói rằng các khoản nợ đã không thể kiểm soát được kể từ sau khi cô ấy ra mắt. Cuối cùng, Han So Hee đã xác định rõ ràng với mẹ mình vì cô ấy không thể giải quyết các vấn đề của mẹ mình nữa ”.

Đây không phải là lần đầu tiên mẹ của Han So Hee vướng vào nợ nần. Năm 2020, Han So Hee từng thổ lộ chuyện gia đình và đưa ra lời xin lỗi: “Tôi đã cố gắng trả hết nợ cho mẹ tôi ở mức độ lớn nhất có thể đạt được, nhưng số tiền đã tăng vượt quá tầm kiểm soát của tôi. Tôi nghĩ sẽ trả hết nợ thay cho bà ấy là giải pháp duy nhất”.  

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...