Fandom Dương Dương và Nhiệt Ba chiến nhau ầm ĩ trên mạng xã hội, idol "nằm không cũng dính đạn" khi bị mắng "ké fame"

| 504|cobekiquac_92
Mới đây, fandom Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba xảy ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội khiến netizen một phen xôn xao. Được biết, đây không phải lần đầu người hâm mộ hai nhà khẩu chiến “ầm ĩ”.

Sau thành công “Em là niềm kiêu hãnh của anh”, cặp đôi chính Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút lượng fan couple đông đảo nhờ tương tác ăn ý trên màn ảnh lẫn ngoài đời. Tuy nhiên, việc hai ngôi sao không ít lần bị soi “hint” hẹn hò khiến một bộ phận người hâm mộ không hài lòng, thậm chí tuyên bố thần tượng mình bị “ké fame”.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1638966199.789f82dc083bb11edf5a10c6293580e0.jpg

Cụ thể trong show “Thanh xuân hoàn du ký”, phía ban tổ chức đưa “Mỹ nhân Tân Cương” lên ảnh bìa tập mới, dù chương trình này chỉ có Dương Dương góp mặt. Cư dân mạng lý giải thành viên của show – Giả Linh đã nhắc đến sao nữ “Trường Ca Hành”, có lẽ đó là lý do hình ảnh người đẹp xuất hiện.

Tuy nhiên, fan bất mãn cho rằng idol đang bị lợi dụng để “cọ nhiệt”, đẩy thuyền Nhiệt Ba - Dương Dương khi “Thanh xuân hoàn du ký” có nam chính “Em là niềm kiêu hãnh của anh”.
Chứng kiến thần tượng “nằm không cũng dính đạn”, không ít khán giả yêu mến Dương Dương lên tiếng đáp trả. Họ phản bác rằng chính Nhiệt Ba cũng cố tình “ké fame” tài tử 9X khi nhiều lần sử dụng icon liên quan đến thần tượng mình nhằm gây chú ý.


//static.kites.vn/upload//2021/49/1638965988.3e0055818e1570c1df9e86414c251e70.jpg

Khi diễn biến vụ tranh cãi càng lúc càng căng thẳng, người hâm mộ hai bên “hăng hái” đem số liệu, những lần lên hotsearch ra để “dằn mặt” đối phương. Nếu fan “Mỹ nhân Tân Cương” chê Dương Dương không có giải thưởng chính quy, phim “Vũ động càn khôn” mà anh đóng chính “flop” thê thảm thì fan tiểu sinh tố phim ảnh Nhiệt Ba đóng toàn “bơm” lượt xem, tạo số liệu ảo… Thậm chí, họ còn “cà khịa” việc cô nhận được giải thưởng Kim Ưng, bảo rằng nữ diễn viên không xứng đáng.

Vụ “khẩu chiến” ầm ĩ trên mạng xã hội giữa fandom Địch Lệ Nhiệt BaDương Dương đã khiến hậu viện hội của hai ngôi sao phải “vào cuộc” kêu gọi mọi người hãy dừng tranh cãi không đáng có và theo đuổi idol một cách đúng đắn, văn minh.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...