Fangirl khóc nấc, đòi kết hôn với “trai đẹp” Kim Jong Kook trong "I Can See Your Voice 7"

| 1K|
Trong chương trình I Can See Your Voice 7 của đài Mnet phát sóng ngày 20 tháng 3, nữ ca sĩ bí ẩn trong chương trình là một cô nữ sinh trung học, cô nàng đã tiết lộ với cả trường quay rằng lý do xuất hiện chính là để gặp MC Kim Jong Kook!

Về giọng hát bí ẩn của mình, cô nàng cuối cùng cũng trở thành một giọng ca “tệ” vượt xa kỳ vọng của ban giám khảo. Sau khi hoàn thành xong tiết mục, cô bé thổ lộ: “Kim Jong Kook là mẫu hình lý tưởng của em. Em tham gia show này vì anh ấy ạ. Anh ấy thật sự rất đẹp trai.”

Sau đó, cô nàng bật khóc vì quá vui mừng khi cuối cùng cũng được nói chuyện với thần tượng. Bất chấp nước mắt rơi lã chã, cô tiếp tục: “Ở ngoài đời anh ấy còn đẹp trai hơn, em muốn cưới anh ấy!”, nghe xong Jong Kook chỉ biết cười phá lên vì cô thí sinh này.

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584788430.c51e5ce6cb49ecdad79312d9363027ec.jpg

Khi Kim Jong Kook không trả lời được lời đề nghị khó nhằn, MC Lee Teuk liền cắt ngang và hài hước nói: “Khi em đủ tuổi kết hôn thì Kim Jong Kook sẽ trên 50 tuổi rồi đó.”

Kim Jong Kook được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng những năm 90 – Turbo. Anh được khán giả yêu quý nhiều hơn khi là một trong những thành viên chủ chốt của chương trình truyền hình nổi tiếng running Man.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...