FNC lên tiếng xin lỗi vì scandal của Lee Jong Hyun, không rời nhóm và tiếp tục hoạt động giải trí

| 2K|anh2xigon
Vào ngày 15 tháng 3, FNC Entertainment - công ty quản lý Lee Jong Hyun đã đưa ra một tuyên bố chính thức liên quan đến cáo buộc gần đây của SBS về nhóm chat của Jung Joon Young trong quá khứ.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552616718.dcc3283a8851f83b8c6051f0ee44bbb3.png

Tuyên bố có nội dung như sau:

"Vào ngày 12 tháng 3, chúng tôi đã đưa ra một tuyên bố chính thức liên quan đến một nghệ sĩ nổi tiếng của công ty là Lee Jong Hyun, rằng mối quan hệ của cậu ấy với những người nổi tiếng trong scandal chỉ là bạn bè và cậu ấy không liên quan đến vụ việc này.

Trước khi đưa ra tuyên bố trên, Lee Jong Hyun, người hiện đang phục vụ trong quân đội đã hợp tác với yêu cầu thẩm vấn của cảnh sát tại đơn vị vào chiều ngày 12 tháng 3. Trong số khoảng 20 cuộc trò chuyện một đối một với cảnh sát vào thời điểm đó, không có video bất hợp pháp nào mà cậu ấy phát tán, nhận được, hoặc các cuộc trò chuyện có vấn đề, vì vậy cậu ấy đã truyền đạt lại với chúng tôi như vậy".

Lee Jong Hyun đã tự mình rời khỏi phòng chat từ lâu và rất khó để xác nhận sự thật chính xác về các cuộc trò chuyện KakaoTalk từ bốn đến năm năm trước, vì vậy chúng tôi chỉ có thể đưa ra một tuyên bố dựa vào trí nhớ của cậu ấy với sự việc trong quá khứ. Chúng tôi không có ý định che giấu sự thật hoặc che đậy những hành động sai trái.

Sau báo cáo của SBS vào ngày 14 tháng 3, chúng tôi đã liên lạc với Lee Jong Hyun và xác nhận sự thật. Cậu ấy đang tự phản ánh bản thân và nhận thức được rằng mình đáng bị chỉ trích khi xem các clip chia sẻ trên KakaoTalk, tham gia những cuộc trò chuyện bàn tán về tình dục bất hợp pháp và hạ thấp giá trị phụ nữ. Cậu ấy không phải là người thờ ơ nhàn rỗi nếu có sự hiểu biết đúng đắn về tình dục, và cậu ấy rất hối hận về điều này. Cậu ấy bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc đến những người đã tổn thương vì những cuộc trò chuyện vô đạo đức và không phù hợp mà cậu ấy từng không hề có cảm giác tội lỗi, và cả với những người đã thất vọng.

Cảm thấy xấu hổ và tồi tệ, Lee Jong Hyun chấp nhận những lời chỉ trích của công chúng liên quan đến đạo đức và quan điểm tình dục sai trái của mình. Cậu ấy vô cùng hối hận và tự chỉ trích chính mình. Cậu ấy sẽ cẩn thận về tất cả lời nói và hành động của mình với tư cách là một người của công chúng, cậu ấy sẽ tự kiểm điểm bản thân và chấp nhận hậu quả của những hành động sai trái của mình".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...