G-Dragon trở lại với quảng cáo mới, gián tiếp cho biết lệnh cấm Hàn ở Trung đang được dỡ bỏ

| 1K|
Mới đây G-Dragon đã trở thành đại diện chính thức cho hãng trà Trung Quốc - Nongfu Drink.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1586938377.5d5fbc1d16e2ef102af22865d3857def.png

Được biết, nam thần tượng nổi tiếng đã bí mật quay quảng cáo cho loại nước mới nhất của nhãn hàng này. Nhiều người cho rằng đây là một thành tựu đáng kinh ngạc khi hiện tại Trung Quốc đang thực hiện lệnh cấm giới nghệ sĩ xứ Hàn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông giải trí xứ Trung.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1586938409.9f4b7c09d7df6962c6968fe96d6c1f36.jpg


//static.kites.vn/upload//2020/16/1586938429.cde08728772998015570c265f61ae8d8.jpg

Tin tức về sự kết hợp của G-Dragon và thương hiệu này hiện đã lan rộng khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc, đặc biệt khi weibo của nhãn hàng đã đăng một bài úp mở về sự xuất hiện của nam thần tượng vào ngày 13/4.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1586938374.85524680b65e7b4f53a664b0d57285c6.jpg

Tin tức này được xác nhận vào ngày 14/4 thông qua một quan chức Hàn Quốc có kiến thức về ngành công nghiệp quảng cáo xứ Trung. Anh tuyên bố rằng các công ty Trung Quốc hiện đang đàm phán rất nhiều về việc tuyển chọn những nghệ sỹ xứ Hàn để xuất hiện trong các quảng cáo của nước này, cho thấy lệnh cấm vận đối với giải trí Hàn Quốc đang dần được dỡ bỏ.

Ngoài ra, các fan còn để lại các bình luận như sau:

“Ai có thể bắt đầu ngoại trừ Vua của Kpop chứ? Trung Quốc luôn yêu GD và Bigbang.”

“Đôi giày, đôi chân bắt chéo, cách cầm chai.. Còn ai ngoài GD :D”

“Có vẻ như YG đang nhắm đến thị trường Trung Quốc khi cho Lisa trở thành cố vấn ‘Thanh xuân có bạn 2’, gửi hai thực tập sinh có thể sắp ra mắt vào chương trình, Haruto của Treasure xuất hiện trên poster ở Trung và giờ đến quảng cáo này..”

Bài viết theo Allkpop



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...