Game mobile đình đám "Ngôi Sao Thời Trang" chuyển thể lên phim, nữ chính thay bao nhiêu đồ cho đủ?

| 3K|Doccocaubai
Mới đây, các nhà làm phim xác nhận sẽ đưa game giải trí rầm rộ Ngôi Sao Thời Trang chuyển thể thành phim khiến cư dân mạng một phen sôi sục.

Được biết đây là trò chơi nổi tiếng nằm trong phần ứng dụng của các dòng điện thoại thông minh. Với hình ảnh lung linh, cốt truyện đặc sắc, giao diện mới lạ, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích thời trang, đặc biệt là các bạn nữ sẽ có cơ hội được diện cho nhân vật game của mình những bộ trang phục trải dài từ thời hiện đại cho đến cổ xưa.

//static.kites.vn/upload//2019/25/1561115941.e8db05b8e190f00a929544588534b112.jpg

Theo tin từ truyền thông xứ Trung, game được chuyển thể lên phim với tựa đề Kì Tích Noãn Noãn, vai chính sẽ do sao nữ sinh năm 94 - Hình Phi đảm nhận, nam chính là Lương Tĩnh Khang. Nội dung xoay quanh chuyện tình của cô gái tên Noãn Noãn cùng một thiên tài nghệ thuật có tên Hàn Triệt, anh từ nước ngoài trở về vì muốn hoàn thành di nguyện của bà ngoại sau đó gặp gỡ và nhận Noãn Noãn vào công ty. Ngoài cốt truyện của phim, điều khiến cư dân mạng quan tâm nhất là nếu thật sự làm dựa trên game Ngôi Sao Thời Trang, vậy phần tạo hình và phục trang của nữ chính sẽ biến đổi kỳ diện đến mức nào, theo đúng như ý tưởng của game thì nữ chính không phải thay đồ liên tục đến ngất xỉu hay sao?

//static.kites.vn/upload//2019/25/1561115941.7eb73ada7150c941c5fceda14a774747.jpg

Một số còn bày tỏ lo ngại game này căn bản không có tình tiết gì, chả lẽ mấy chục tập phim khán giả chỉ tập trung ngồi xem nữ chính thay đồ, còn nếu không thì hẳn đội ngũ biên kịch và các nhà sản xuất sẽ phải hao tổn chất xám dựng lên một câu chuyện yêu đương giằng xé rồi đan xen các cảnh nữ chính diện trang phục mới hết chừng đấy tập phim. Mọi chuyện sẽ được làm rõ khi Kì Tích Noãn Noãn lên sóng, phim dự kiến sẽ khởi quay trong tháng 8 năm nay.

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...