Gary tiếp tục khoe ảnh ông bố bỉm sữa hạnh phúc, tiết lộ đang nỗ lực học tiếng Trung

| 1K|cobekiquac_92
Cựu thành viên Kang Gary của chương trình thực tế đình đám Running Man đã tuyên bố kết hôn vào tháng 4 năm ngoái đồng thời cũng tuyên bố thăng chức bố vào tháng 11 sau đó. Vừa làm việc vừa hưởng thụ thú vui của một ông bố bỉm sữa.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/619/w608h811/20181026/VfAO-hmxrkzx1104094.jpg

Gần đây Gary mới đăng một clip đi du lịch của mình lên mạng, ngoài việc đăng clip ngọt ngào tận hưởng thế giới hai người cùng vợ ra, anh còn thường xuyên chia sẻ niềm vui khi chăm con. Tối ngày 25 tháng 10, anh công khai ảnh chụp con trai đáng yêu đứng dựa cửa sổ lên weibo, bên phải còn có một bàn tay phụ nữ giữ chân em bé, không biết có phải là bà xã của Gary hay không.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/89/w608h1081/20181026/oDpE-hmxrkzx1104120.jpg

Gary còn tương tác với fan trên weibo bằng tiếng Trung, có fan hỏi anh “có hạnh phúc không” bằng tiếng Hàn, Gary trả lời bằng tiếng Trung: “Đúng đúng đúng, ha ha”. Còn có người hỏi Gary bằng tiếng Trung phiên âm: “Anh vẫn còn học tiếng Trung chứ?”, Gary liền trả lời bằng tiếng Trung rằng: “Thỉnh thoảng tôi có xem phim Trung Quốc”. Sau đó lại có fan hỏi: “Anh có hiểu phiên âm không?”, Gary đáp: “Hiểu một chút”. Gary đăng ảnh con trai lên kèm dòng trạng thái: “Con trai, con rất thời trang, rất đẹp”. Có người nói: “Con trai thời trang giống anh!”, Gary trả lời: “Tôi tốt hơn con trai, ha ha!” Anh còn bình luận bằng tiếng Trung rằng: “Tôi sẽ cố gắng học tiếng Trung hơn nữa, sau này tiếp tục dạy tiếng Trung cho tôi nhé”, và “Hạnh phúc là tự mình tìm thấy, đúng chứ?”

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...