Gây tranh cãi vì để lộ nhiều ảnh nhạy cảm khi giao lưu với fan, Jay B (GOT7) phải lên tiếng xin lỗi

| 475|cobekiquac_92
Mới đây, mạng xã hội bất ngờ tràn ngập những hình ảnh về buổi phát sóng trực tiếp của Jay B khi trưởng nhóm GOT7 để lộ bức tường chứa nhiều bức hình nhạy cảm.

Trong buổi phát trực tiếp trên Instagram khuya 13/5, Jay B đã dành thời gian trò chuyện với người hâm mộ về việc phát hành album sắp tới. Tuy nhiên, các fan lại nhìn thấy những bức ảnh chụp phụ nữ khỏa thân, tạo dáng nhạy cảm trên bức tường trong căn phòng riêng của anh. Nam ca sĩ nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của netizen trên các nền tảng mạng xã hội như Twitter.

Sau vụ ồn ào, công ty chủ quản của thành viên GOT7 - H1GHR MUSIC đã đăng lời xin lỗi liên quan đến vụ việc và tuyên bố: "Trước hết, chúng tôi thực sự xin lỗi vì đã gây rắc rối cho người hâm mộ. Các fan đều biết rõ việc Jay B tổ chức các triển lãm ảnh cá nhân và chụp ảnh như những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ngoài âm nhạc, anh ấy còn bày tỏ sự quan tâm đến nghệ thuật và nhiếp ảnh cũng như thể hiện tài năng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật." Công ty cũng cho biết, loạt ảnh xuất hiện trong buổi phát trực tiếp là tác phẩm của các nhiếp ảnh gia thời trang từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1621080651.22b130972013908756588c2553978ff5.jpg


Sau đó, Jay B đã lên tiếng xin lỗi qua Instagram story: "Tôi rất xin lỗi khi gây ra sự lo lắng đột ngột cho những người theo dõi mình. Tôi đã treo những bức ảnh của một nghệ sĩ yêu thích nhưng tôi rất tiếc vì để lộ chúng khi khán giả ở mọi lứa tuổi đang theo dõi. Tôi sẽ cẩn thận hơn trong những lần phát trực tiếp để không khiến bất kỳ ai phải khó chịu nữa. Tôi xin lỗi."
Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...