Ghen tuông mù quáng, người phụ nữ Brazil tẩm độc vào socola để giết hại tình cũ của bạn trai

| 908|anh2xigon
Một người phụ nữ Brazil đã thiệt mạng sau khi ăn phải sôcôla tẩm độc do bạn gái của người yêu cũ gửi đến.

Vào ngày 20 tháng 5, Lindaci Viegas Batista de Carvalho đã tổ chức sinh nhật lần thứ 54 của mình. Đó cũng là ngày cô qua đời. Người phụ nữ đã nhận được một hộp sô cô la và một bó hoa từ một người ẩn danh, và sau khi gọi điện cho một số bạn bè và người thân để tìm ra ai đã gửi món quà đó cho mình, cô ấy đã liên lạc với bạn trai cũ Mário Sérgio Gratital, người này xác nhận rằng anh ta đã thực sự gửi hoa và sôcôla cho cô ấy. Sau đó, người phụ nữ ăn một ít sôcôla và đến tiệm làm tóc. Theo những người chứng kiến, ngay sau khi rời tiệm, Lindaci ngã xuống vỉa hè và bắt đầu lên cơn co giật. Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường đưa cô đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685692306.3f233dd620b6049593a9fd8f9ecec1c2.jpg

Kết quả khám nghiệm tử thi của Lindaci cho thấy cô đã bị đầu độc, và khi các nhà điều tra phân tích hộp sô cô la mà cô đã mở vào ngày sinh nhật của mình, họ đã tìm ra nguồn gốc của chất độc. Vì người phụ nữ đã nói với bạn bè và gia đình của mình rằng món quà này do người yêu cũ gửi đến nên Mário Sérgio Gratital đã bị bắt với tư cách là nghi phạm chính cho vụ giết người. Tuy nhiên sau khi đi sâu vào điều tra thì cảnh sát nghi ngờ rằng Gratital bị gài bẫy.

Theo, anh trai của Mário, Lindaci đã hẹn hò với em trai của mình trong 4 năm trước khi chia tay, nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Sau đó, Mario bắt đầu hẹn hò với Susane Martins da Silva, một người phụ nữ hay ghen mà chính anh ấy mô tả là "người phụ nữ đam mê và mất kiểm soát". Mối quan hệ đầu tiên của họ kết thúc khi Mario đi tù nhiều năm.


//static.kites.vn/upload//2023/22/1685692305.ef4fd0dfa933db4a6fcdef74239b6f81.jpg

Susane và Mario nối lại quan hệ sau khi anh ta được trả tự do, nhưng vào tháng 11 năm 2022, người phụ nữ trở nên điên loạn khi thấy tin nhắn giữa bạn trai và tình cũ Lindaci. Biết về quá khứ của họ, Susane đã liên lạc với Lindaci, gửi cho cô những tin nhắn thù hận và thậm chí là những lời đe dọa giết chết. Trong quá trình điều tra, cảnh sát tiết lộ rằng Susane đã nhiều lần cố gắng tìm ra địa chỉ của Lindaci.

Đầu năm nay, Mario chia tay Susane. Susane trở nên mất kiểm soát và tìm cách trả thù cả Mario và Lindaci. Theo trang web tin tức Globo, Susane đã tìm ra địa chỉ của Lndaci, và vào sinh nhật lần thứ 54 của mình, cô đã gửi cho bà một hộp sôcôla tẩm độc và một bó hoa, nhờ Mário đưa giúp. Susane hiện đang phải đối mặt với cáo buộc giết người đủ điều kiện.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...