Giấu nỗi buồn vào trong đôi mắt, Jin Ki Joo và Jang Ki Yong dần mở lòng mình đón nhận tình cảm

| 3K|hai2an
Jin Ki Joo và Jang Ki Yong dần mở lòng mình, trở nên thân thiết hơn trong drama đẫm nước mắt “Come and Hug Me”.

"Come and Hug Me" là bộ phim về câu chuyện tình ngang trái giữa Chae Do Jin (Jang Ki Yong) và Han Jae Yi (Jin Ki Joo), cặp đôi quen nhau từ thời trung học nhưng đã sớm phải chia cách vì một bi kịch xảy ra: Cha của Do Jin đã giết hại cả gia đình Jae Yi. Với tình cảnh éo le như trên, khán giả có thể hình dung ngay về những tập phim "đầy nước mắt" sắp tới.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/13164436/Jin-Ki-Joo-Jang-Ki-Yong1.jpg

Trong những bức ảnh được tung ra, mối quan hệ tình cảm của cặp đôi đang dần trở nên sâu sắc hơn khiến khán giả không khỏi háo hức. Chàng và nàng cùng nhau chia sẻ những câu chuyện chân thành và đưa mắt nhìn nhau, ánh mắt chất chứa bao nỗi lòng.

Jin Ki Joo nắm lấy tay áo của Jang Ki Yong, yêu cầu anh ở lại bên cạnh cô, anh đồng ý và nhanh chóng xoa dịu lo lắng của cô khi nhìn cô say đắm. Cô cũng lặng lẽ ngắm nhìn gương mặt anh khi anh ngủ thiếp đi.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/13160306/Jin-Ki-Joo-1.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/13160321/Jang-Ki-Yong-1.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/13160214/Jin-Ki-Joo-Jang-Ki-Yong-2.jpg

Một nguồn tin từ tổ sản xuất phim cho biết: “Trong tập phim sắp tới, Do Jin và Jae Yi sẽ thể hiện sự chân thành dành cho nhau. Tình cảm của họ trong cảnh này sẽ rất ấn tượng. Xin hãy chờ đợi tập phim mới nhất nhé".

Phim đang lên sóng đài MBC thứ Tư – Năm hàng tuần.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...