Giữa tâm bão hôn nhân, drama mới của Ahn Jae Hyun liệu có đủ sức đương đầu sóng gió?

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 27/10, drama mới của đài MBC do Ahn Jae HyunOh Yeon Seo đóng chính đã nhá hàng loạt ảnh mới của cặp đôi.

Bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn xoay quanh nhân vật nữ Joo Seo Yeon, cô là một giáo viên thể dục đầy đam mê nhiệt huyết nhưng lại mang tâm lý bài xích các anh chàng đẹp trai. Cho đến khi cô đụng độ phải anh chàng Lee Kang Woo, người thừa kế tập đoàn đời thứ ba luôn bị ám ảnh bởi ngoại hình tỏa sáng của mình, hai con người với sở thích đối lập hoàn toàn làm sao có thể hòa hợp và nói chuyện yêu đương?

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/27223559/oh-yeon-seo1.jpg

Trong loạt ảnh mới, Joo Seo Yeon (Oh Yeon Seo) xuất hiện trong trang phục áo phông năng động, còn Lee Kang Woo (Ahn Jae Hyun) thì diện vest bảnh bao. Hai người như đến từ hai thế giới khác nhau, phía nữ thì trừng mắt ghét bỏ còn bên nam thì thẳng thắn đối diện không khoan nhượng, fan hâm mộ hiện đang kỳ vọng bầu không khí trong phim cũng sẽ nhẹ nhàng, lãng mạn, mang tính giải trí.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/27223539/ahn-jae-hyun2.jpg

Hiện tại điều fan lo ngại nhất chính là cuộc chiến hôn nhân giữa nam chính Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun, cả hai người đang rơi vào giai đoạn căng thẳng hơn bao giờ hết, điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của Ahn Jae Hyun tại phim trường, đồng thời kéo lây sang phản ứng từ khán giả. Truyền thông lo ngại người xem sẽ không mấy mặn mà vì đời tư phức tạp của Ahn Jae Hyun, đồng thời những ảnh hưởng tiêu cực mà nam diễn viên mang đến sẽ làm tổn hại đến thành quả của tập thể đoàn phim bao gồm cả nữ chính Oh Yeon Seo. Phim mới của đài MBC sẽ chính thức lên sóng vào cuối tháng 11, nối tiếp drama học đường Cậu Thật Phi Thường.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/17232605/ahn-jae-hyun.jpg

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...