Gong Hyo Jin trổ tài nấu nướng khá "cồng kềnh", bật mí triết lý sống khiến hội bạn thân cười ngặt nghẽo

| 8K|cobekiquac_92
Trong tập I Live Alone của đài MBC phát sóng ngày 10 tháng 4, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Son Dam Bi và nhóm bạn thân bao gồm các nữ diễn viên Jung Ryeo Won, Gong Hyo Jin, và nhà thiết kế nội thất Lim Soo Mi đã có một bữa tiệc sinh nhật thịt nướng bất ngờ ngay tại nhà.

//static.kites.vn/upload//2020/15/1586588057.83f5099d167b08faa16c2648b6bff4de.jpg

Trong khi các cô gái thưởng thức món thịt ba chỉ nướng thơm ngon, chị đại Gong Hyo Jin đã quyết định thử tay nghề với một món ăn linh hồn cổ điển của Hàn Quốc - kimchi jjigae. Ngay sau đó, tay nghề nấu nướng thực sự của Gong Hyo Jin đã được bộc lộ. Jung Ryeo Won nhận xét sau khi nếm thử món jjigae: "Hình như có vị hơi lạ?". Kim Soo Mi trung thực tuyên bố một cách trắng trợn: "Có vị như một con cá cơm ăn một ít kim chi và tắm trong nồi nước này", ý chỉ món jjigae này vô cùng nhạt nhẽo.

Cuối cùng, Gong Hyo Jin "đột kích" tủ lạnh của Son Dam Bi và tìm được lọ bột ngọt MSG, sau đó cho vào món jjigae. Sau khi khuấy súp, các cô gái lại nếm thử và không thể tin được sự khác biệt này!

Gong Hyo Jin mỉm cười nói với hội bạn thân: "Nó ngon đấy chứ? Mấy đứa có biết biết khi gặp khó khăn, tất cả những gì cần làm chỉ là pha bột ngọt này vào nước và uống nó không", khiến mọi người đều không nhịn được cười. Hãy xem phản ứng của Jung Ryeo Won, Son Dam BiLim Soo Mi với món kim chi jjigae đặc biệt của Gong Hyo Jin trong clip dưới đây!



Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...