Goo Hye Sun chia sẻ chuyện hẹn hò với Ahn Jae Hyun, hạnh phúc vì sự nghiệp của ông xã ngày càng phát triển

| 1K|cobekiquac_92
Vào ngày 20 tháng 7, Star Today đã công bố cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên Goo Hye Sun khi cô quảng bá cho cuốn tiểu thuyết mới “Nước mắt hình trái tim” về chủ đề tình yêu và các mối quan hệ.

Goo Hye Sun cho biết: “Chồng tôi biết tất cả về các mối quan hệ trong quá khứ của tôi. Chúng tôi biết tất cả về nhau. Anh ấy nói rằng anh ấy cũng đã từng làm những việc như đợi ai đó ngoài nhà của họ hoặc ngủ trên cầu thang ga tàu điện ngầm vì bị lỡ chuyến tàu cuối cùng. Chồng tôi nói anh ấy cũng có trải nghiệm tương tự, và chúng tôi kể cho nhau nghe về những điều đó.”

//static.kites.vn/upload//2019/29/1563685044.c9519a093b908f06948ec36f5ad420d7.jpg


Mặc dù cuốn tiểu thuyết là hư cấu, nhưng nữ diễn viên đã miêu tả nó như một cuốn tự truyện đưa độc giả vào những hành động và suy nghĩ trong quá khứ của cô.

Khi được hỏi về phản ứng của chồng đối với cuốn sách, Goo Hye Sun trả lời: “Ahn Jae Hyun nói rằng nó rất độc đáo. Anh ấy nói rằng các nhân vật độc đáo đến mức nó không giống như một cuốn tiểu thuyết và cảm giác như thể anh ấy đã xem một bộ phim vậy. Tôi cảm thấy biết ơn chồng mình vì anh ấy rất bình tĩnh mặc dù người anh ấy kết hôn đã phát hành một cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Hầu hết mọi người đều sẽ thích điều này, vì vậy tôi rất biết ơn anh ấy.”

Cô nói tiếp: “Nhưng tôi cũng bình tĩnh lắng nghe những câu chuyện của chồng tôi. Tôi bình tĩnh lắng nghe những câu chuyện tình yêu của anh ấy, và chúng tôi cùng đọc những bức thư tình của anh ấy. Lúc đầu cảm thấy khó chịu, nhưng anh ấy nói rằng anh ấy giữ chúng để cho tôi xem. Khi đọc bức thư chồng tôi viết cho người yêu cũ trước lúc kết hôn, tôi đã nghĩ rằng 'Chúng tôi hoàn toàn giống nhau.'”

//static.kites.vn/upload//2019/29/1563685045.1055059e6b9133dfaad38a7dd675edeb.jpg


Sau đó Goo Hye Sun nói về việc hẹn hò với Ahn Jae Hyun. Cô vừa cười vừa nói: “Khi hẹn hò với Ahn Jae Hyun, tôi nghĩ rằng mình đã gặp một người mà mình không thể xử lý được. Tôi nghĩ, ‘Anh ấy độc đáo hơn mình, và ‘Anh ấy khác thường hơn mình.’”

Cặp đôi gặp nhau khi quay drama Bác sĩ ma cà rồng của đài KBS vào năm 2015. “Có một thời gian tôi phát ngán vì hẹn hò và không muốn quen ai. Tôi đã kiệt sức vì chia tay và cảm thấy như mình đang bị hủy diệt, như thể tôi đang lạm dụng chính mình, nên tôi đã tự hứa với lòng rằng sẽ không hẹn hò một thời gian. Sau một thời gian trôi qua, tôi cảm thấy như mình đã yên bình trở lại, và một chàng trai trẻ cứ nhìn tôi mãi. Tôi nghĩ, 'Cái quái gì thế này?'”

Cô tiết lộ: “Ban đầu tôi luôn tìm cách tránh Ahn Jae Hyun. Tôi cố gắng ngăn chặn cảm xúc của mình nhưng kết quả lại không như mình mong muốn. Khi hẹn hò với Ahn Jae Hyun, anh ấy hệt như một đứa trẻ sơ sinh chưa được thế giới biết đến. Tôi thích cái cách trong sáng và ngây thơ của anh ấy. Nhưng giờ thì anh ấy đã bị nhiễm độc.”

Nữ diễn viên chia sẻ suy nghĩ của mình khi nhìn thấy sự tiến triển trong sự nghiệp của chồng cô từ một diễn viên mới thành một ngôi sao đang nổi. Cô giải thích: “Anh ấy kết hôn với tôi khi anh ấy còn là một diễn viên mới, vì vậy mọi người gọi anh ấy là ‘chồng của Goo Hye Sun’. Nhưng tôi rất vui vì giờ đây anh ấy đã phát triển thành ‘Ahn Jae Hyun’. Anh ấy sẽ đóng vai chính trong một bộ phim hài lãng mạn sắp tới, tôi thật sự cảm thấy rất hạnh phúc. Thời gian này anh ấy rất hạnh phúc.” Ahn Jae Hyun đã xác nhận sẽ đóng vai chính trong drama mới của đài MBC cùng Oh Yeon Seo.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...