Goo Hye Sun xóa hết nội dung về Ahn Jae Hyun trên Instagram, thừa nhận yêu chồng nhiều hơn

| 4K|hai2an
Ngày 18 tháng 8, Goo Hye Sun đăng lên Instagram cá nhân rằng: “Chồng tôi đã thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn, trong khi tôi vẫn muốn giữ lấy gia đình này." Sau đó công khai nội dung tin nhắn với Ahn Jae Hyun, đồng thời xóa hết tất cả những bài viết liên quan đến chồng, chỉ giữ lại ảnh chụp chung với mẹ.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1566092708.872e21a32ffebf74282ffe7e70c8a9ad.jpg


Được biết, Goo Hye SunAhn Jae Hyun kết hôn vào ngày 1 tháng 5 năm 2016, năm 2017 tham gia chương trình Tân Tây Du Ký, hai vợ chồng vô cùng ngọt ngào được rất nhiều người yêu thích. Gần đây, Goo Hye Sun nhận trả lời phỏng vấn, được hỏi “trong hai vợ chồng ai yêu nhiều hơn”, cô cho biết hình như chồng cô chỉ yêu trong một thời gian rất ngắn ngủi, thời gian gần đây dường như chỉ có một mình cô yêu thôi, đến nay cô cũng vẫn rất yêu anh.

Ngày 18 tháng 8, Goo Hye Sun đăng lên Instagram cá nhân rằng: “Chồng tôi đã thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn, trong khi tôi vẫn muốn giữ lấy gia đình này. Tuần tới, phía đại diện chồng tôi sẽ ra thông báo, và tôi nhắc trước với các bạn rằng không có gì trong số đó là sự thật. Tôi hy vọng sự thật sẽ sớm được đưa ra ánh sáng.” Sau đó, cô công khai nội dung tin nhắn với Ahn Jae Hyun. Từ nội dung tin nhắn có thể thấy, Ahn Jae Hyun bất chấp không màng đến cảm xúc của mẹ Goo Hye Sun mà công khai ly hôn, lý do là vì công việc của Tân Tây Du Ký, Goo Hye Sun không thể chấp nhận suy nghĩ công việc quan trọng hơn mẹ, yêu cầu Ahn Jae Hyun nói trực tiếp với mẹ.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...