Goo Hye Sun xuất hiện đầy xinh đẹp, chia sẻ cảm xúc hậu ly hôn

| 1K|
Vào ngày 18/4, nữ diễn viên Goo Hye Sun đã xuất hiện đầy xinh đẹp trong buổi họp báo về buổi triển lãm tranh ‘Voyage – Again and again’ của mình.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587279385.b441c31c8c26586a5017b2ca9e258335.jpg

Nữ diễn viên đã chia sẻ khi được hỏi về sự kiện mới được tổ chức sau một thời gian dài: “Trong khi xem ‘Mister Trot’ cùng bố mẹ, tôi đã cố gắng quên đi nhiều chuyện buồn phiền và lấy lại được thái độ vui vẻ với cuộc sống. Thay vì lo lắng về việc bị bao quanh bởi rất nhiều người thì tôi ngược lại rất mong chờ điều đó. Tôi đã lo lắng rằng sẽ không có nhiều người đến thăm dự buổi triển lãm này nhưng tôi rất ngạc nhiên và biết ơn khi mọi người đã đến ủng hộ.”.

Trước đây, cô cũng từng chia sẻ nhiều về cuộc ly hôn gây tranh cãi của mình cùng Ahn Jae Hyun trong show “E-news Exclusive” của đài SBS.

Trong buổi triễn lãm, khi được hỏi về cảm xúc hiện tại sau ly hôn, Goo Hye Sun đã đáp: “Tôi biết rằng nó sẽ xuất hiện nên đã luyện tập rất nhiều lần cho câu hỏi này, nhưng tôi không tìm được câu trả lời. Thay vì cứ nghĩ về chuyện đó thì tôi tập trung hơn vào những suy nghĩ về bản thân. Tôi đã nghĩ rất nhiều về việc nhắc tên người đó như thế nào, nhưng tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì, vì vậy thật xin lỗi. Thay vào đó tôi đang làm việc chăm chỉ để quên đi những điều không vui và tập trung cho tương lai sắp tới.

Nữ diễn viên cũng nói thêm: “Tôi chỉ và sẽ có thể nhận thấy được cảm giác của mình đã thay đổi như thế nào khi tự nhìn lại bản thân mình của sau này. Hiện tại, tôi quá bận rộn cho cuộc sống ngày hôm nay.”.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587279383.191b22489e3a64e2797e493d0c50276d.jpg

Khi được hỏi về thủ tục pháp lý hậu ly hôn, cô nói: “Tôi cảm thấy có lỗi trong một thời gian dài về những lùm xùm liên quan cuộc sống riêng tư của mình. Mặc dù đó là chuyện cá nhân nhưng tôi đã kéo công chúng vào chuyện này, tôi đã suy nghĩ rằng đó không phải là điều mà tôi cần làm. Hiện tại xã hội chúng ta đang đối mặt với tình trạng khó khăn nên tôi tự hỏi ‘Liệu mình có quyền lên tiếng về chuyện này không?’.”

Goo Hye Sun tiếp tục: “Hiện giờ không có vấn đề gì đặc biệt với vụ kiện ly hôn này. Một lúc nào đó nó sẽ được giải quyết. Hiện tại tôi đang suy nghĩ tích cực về cuộc sống và tương lai của chính mình. Tôi đang thực hiện mục tiêu của mà bản thân đã đề ra.”.

Nữ diễn viên cũng có những chia sẻ thẳng thắng về khả năng trở lại ngành công nghiệp giải trí vì trong suốt những tranh cãi về ly hôn, cô đã tuyên bố sẽ rút khỏi ngành công nghiệp này. Cô nói: “Tôi luôn lập ra kế hoạch và nhận ra rằng không phải lúc nào cuộc sống cũng đi theo ý mình muốn. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng tôi đã trở lại trường học và đang học tập chăm chỉ. Tôi cũng đang suy nghĩ về việc diễn xuất trong tương lai. Tôi muốn gửi lời chào đến người hâm mộ thông qua một tác phẩm thật hay. Mặc dù tôi nghĩ rằng việc quảng bá ở thời điểm hiện tại sẽ rất khó khăn, nhưng tôi dự đoán điều này sẽ xảy ra một cách tự nhiên khi mọi việc dần được giải quyết.”.

Triển lãm của Goo Hye Sun mang tên ‘Voyage – Again and again’ được tổ chức tại Phòng trưng bày Insan ở Seoul từ ngày 4/4 đến 30/4.

Bài viết theo Soompi
Hình ảnh từ Xportsnews

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...