Ha Do Kwon lần thứ tư thách thức Kim Jong Kook trên Running Man và cái kết "tàn hoa bại liễu"

| 6K|YanKees
Tối nay ngày 18/7, tập Running Man với sự xuất hiện của dàn khách mời trong phim Bữa Tiệc Phù Thuỷ do Song Ji Hyo đóng chính sẽ lên sóng trên đài SBS.

Trước đó nhà sản xuất đã nhá hàng khách mời tuần này gồm có Nam Ji Hyun, Chae Jong Hyeop và gương mặt quá đỗi quen thuộc Ha Do Kwon. Ai cũng biết sao nam Cuộc Chiến Thượng Lưu có một "chấp niệm" sâu nặng về việc phải xử lý bằng được Kim Jong Kook để "khoe mẽ" với con trai trên sóng truyền hình, vậy nhưng cả ba lần trước anh đều trở về với hình tượng "thân xác hoang tàn không nhận ra" và có vẻ như lần thứ tư này cũng không ngoại lệ.

//static.kites.vn/upload//2021/28/1626601348.837b6661ef8326f279d4ec2da2eadba0.jpg

Trong một trò chơi, nam diễn viên tiếp tục bất chấp thách đấu Kim Jong Kook và tuyên bố sẽ khiến "người năng lực" phải nhận cái kết đắng nhất từ trước đến nay. Trong khi Kim Jong Kook vui vẻ tiếp nhận thì các thành viên khác dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội châm dầu vào lửa, họ ra sức hú hét ủng hộ Ha Do Kwon "Hãy chà đạp Kim Jong Kook ngay đi nào", chỉ ít phút sau trận đấu diễn ra khiến toàn bộ những người có mặt tại trường quay choáng ngợp, màn so tài giữa hai người đàn ông thậm chí được nhận xét là giống hệt một trận UFC, trong một khoảnh khắc lơ là, Kim Jong Kook dường như để lộ sự chủ quan khinh địch và không ngờ lần này Ha Do Kwon quyết tâm đến thế.


Kết cục màn "so kè" giữa chàng Hổ và Ha Do Kwon sẽ chính thức được tiết lộ vào tập mới hôm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...