HaHa bóc phốt Lee Kwang Soo cực mặn trên Running Man, đi ăn cùng anh em là auto quên ví ở nhà!

| 1K|leedahae_lovely
Mới đây tập Running Man phát sóng ngày 18/8 đã khiến dân tình được một tràng cười no bụng vì câu chuyện của "ba anh em ngố": Haha, Lee Kwang Soo, Yang Se Chan.

Cụ thể ba người được sắp vào cùng một đội để hoàn thành nhiệm vụ tìm lại quỹ tiền bị đánh cắp. Trong lúc trên đường đi taxi đến địa điểm tiếp theo, HahaLee Kwang Soo liên tục "cà khịa" nhau và cuối cùng Haha đã phải công khai trên sóng truyền hình rằng "Thú nhận đi, có lần nào cậu tiêu tiền vì anh đây chưa? Sao lần nào tụ tập cùng nhau cậu cũng bảo quên ví ở nhà hả?". Lee Kwang Soo lập tức phân bua rằng mấy lần đó là sự cố thôi và hờn dỗi Haha sao lại nói hết cho mọi người thế này?

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/08/18062249/yang-se-chan-lee-kwang-soo-haha-2.jpg

Yang Se Chan đương nhiên bắt sóng cực nhanh tình huống này và không dễ dàng đứng ngoài cuộc, anh chàng lục lọi trí nhớ và kể rằng dạo trước đúng là có đi ăn cùng Lee Kwang Soo, khi đến lượt trả tiền thì chàng Hươu lần lựa do dự ghê lắm khiến ai nấy đều ôm bụng cười. Haha trêu chọc Lee Kwang Soo rằng "Đến cả đàn em mà cậu cũng đối xử như vậy sao? Không ngờ luôn đó nha", Lee Kwang Soo trong cơn bế tắc đã phản bác "Mấy người đừng có mà làm vậy với em", đổi lại chỉ là những ánh mắt hài hước của hai người đồng đội.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...