Hài xỉu chuyện Nhậm Gia Luân và Lý Thấm thấy ê kíp quá bận, xắn tay áo phụ makeup cho diễn viên quần chúng

| 621|chuthithunga
Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lại được một phen cười nghiêng ngã trước sự đáng yêu của cặp đôi Nhậm Gia LuânLý Thấm tại phim trường drama Thỉnh Quân.

//static.kites.vn/upload//2022/09/1646233413.ae542b460acfdb63f71531617e2b42f4.jpg

Được biết đoạn clip do một blogger đăng tải đã lập tức gây sốt vì ghi lại khoảnh khắc cực vui vẻ, đáng yêu của hai diễn viên chính, khi họ đang nghiêm túc hăng say chỉnh lại lớp trang điểm cho diễn viên quần chúng trong đoàn. Có vẻ như cả hai thấy ê kíp làm phim quá bận rộn nên đã quyết định nhân lúc rảnh rỗi vào phụ một tay. Khoảnh khắc ba người vui vẻ làm việc, không hề có bất kỳ khoảng cách nào giữa ngôi sao và diễn viên quần chúng đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, đồng thời nhận về cơn bão bình luận tán dương thích thú.

https://media.giphy.com/media/V0YVRU97hBgglSYmbz/giphy-downsized-large.gif

Nhậm Gia Luân và Lý Thấm trước nay nổi tiếng là những ngôi sao gần gũi, tận tâm với nghề, dù vô cùng nổi tiếng nhưng cả hai luôn rất khiêm nhường, kính nghiệp, tôn trọng các bạn diễn khác dù họ chỉ là người vô danh không ai biết tới. Cư dân mạng đồng lòng cho rằng những khoảnh khắc đáng yêu như này nên đc lan tỏa nhiều hơn, việc chứng kiến các diễn viên chính quan tâm săn sóc các diễn viên quần chúng khiến khán giả cực kì ấm lòng, xúc động.

Trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt như giới giải trí, rất hiếm tìm thấy những giây phút đời thường thế này phía sau ống kính máy quay. Phía bên dưới phần bình luận, đông đảo fan hâm mộ đã đồng loạt gọi tên "Nhậm Quốc Siêu", tên thật của Nhậm Gia Luân và cho rằng những thứ đáng yêu thế này chắc chắn chỉ có Quốc Siêu mới làm được mà thôi. Được biết drama Thỉnh Quân do cả hai đóng chính đã hoàn tất ghi hình và đang trong giai đoạn làm hậu kỳ chờ ngày phát sóng. Kịch bản phim xoay quanh mối tình hai kiếp của Sát thần vang dang tam giới - Lục Viêm và Thần nữ sau khi chuyển kiếp đầu thai trở thành thủ lĩnh thổ phỉ Vu Đăng Đăng. Bộ phim do iQiyi đầu tư sản xuất, tổ tạo hình là ê kíp đứng sau siêu phẩm "Lang Gia Bảng", dự kiến sẽ lên sóng trên nền tảng trực tuyến của iQiyi.

https://static.kites.vn/article/2021/12/18/1639793717_ae899f3eafc0.jpg

Bài viết theo Weibo


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...