Hailey Baldwin phản hồi về tin đồn kết hôn với Justine Bieber nhưng đã xóa bài viết ngay sau đó

| 791|cobekiquac_92
Mới đây, ca sĩ Justin Bieber có tin đồn đã đăng ký kết hôn với vị hôn thê Hailey Baldwin. Ngày 13 tháng 9, hai người bị bắt gặp nắm tay nhau đi vào tòa án, tin đồn kết hôn xôn xao đầy trên mạng. Về việc này, hôm nay Hailey đăng lên mạng xã hội nói rằng: “Tôi biết tin đồn này từ đâu mà ra, nhưng tôi vẫn chưa kết hôn!” Có điều cô đã xóa bài viết này ngay sau đó.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/103/w453h450/20180915/g2XB-hiixpun9840405.jpg

Tuy Hailey Baldwin đã ra mặt phủ nhận tin đồn kết hôn, nhưng theo tờ Entertainment Tonight thì, hai người thật sự đã đăng ký kết hôn, nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. Hailey Baldwin vẫn chưa tuyên thệ trước Chúa, vẫn chưa tổ chức lễ kết hôn nên không tính là đã kết hôn.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/250/w600h450/20180915/0IJZ-hiixpun9840401.jpg

Ngày 13 tháng 9, khi hai người bị bắt gặp cùng xuất hiện tại tòa án, người chứng kiến cho biết thật ra hai người đến đó để nhận giấy đăng ký kết hôn. Căn cứ vào quy định của New York, thời gian hiệu lực của giấy đăng ký kết hôn là 60 ngày, tính từ ngày thứ hai sau khi công bố. Tuy hai vợ chồng đều từng cho biết sẽ không kết hôn trong năm 2018 nhưng dựa vào thời gian hiệu lực của giấy đăng ký kết hôn thì rất có khả năng hai người sẽ chính thức kết hôn vào cuối năm nay.

Có điều theo tờ The People, rất có khả năng Justin BieberHailey Baldwin sẽ về quê Canada của Bieber để kết hôn, hơn nữa hôn lễ nhanh nhất sẽ được tổ chức vào tuần sau, nhưng thông tin này vẫn chưa được chứng thực, vì vậy rốt cuộc khi nào hai người kết hôn vẫn chưa có thời gian chính xác.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...