Han So Hee lột xác với hình tượng mới trong drama của Netflix, bàn tay nhuốm m.á.u đầy hận thù

| 468|hai2an
Sáng ngày 6 tháng 9, Netflix khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung ra poster siêu đỉnh của drama "Tên của tôi" với sự góp mặt của cặp đôi Han So Hee và Ahn Bo Hyun.

Trong phim, Han So Hee đảm nhận vai nữ chính - Yoon Ji Woo, thành viên của một tổ chức tội phạm có tên Dongcheonpa. Để điều tra với mục tiêu trả thù cho cái c.h.ế.t đột ngột của bố, cô đã thâm nhập vào sở cảnh sát với một cái tên mới. Cộng sự của cô ấy là thám tử Jeon Pil Do (do Ahn Bo Hyun thủ vai). Phim sẽ do đạo diễn Kim Jin Min chỉ đạo diễn xuất, người đứng sau thành công của drama Netflix "Ngoại khóa" được phát sóng vào đầu năm nay.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1630911482.7788972747a7b39f6490dc3dcc702d7b.jpg

Trong poster, Han So Hee hoàn toàn hóa thân thành Yoon Ji Woo. Cô đang đứng trong một con hẻm tối với một con d.a.o trên tay. Khuôn mặt lạnh lùng đầy những vết thương cùng bàn tay nhuốm máu khiến người xem không khỏi khiếp sợ. Có vẻ như cô vừa tham gia vào một trận chiến tàn bạo một mất một còn cùng thông điệp đe dọa: “Sẽ ổn nếu tôi trở thành một con quái vật. Tôi sẽ g.i.ế.t bạn."

Trước đó, Han So Hee đã quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn liễu yếu đào tơ, tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác trong “Thế giới hôn nhân” và “Dẫu biết” thì thông qua tác phẩm mới này, So Hee sẽ thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới mẻ. Nữ diễn viên đã thực hiện những cảnh hành động căng thẳng để khắc họa nhân vật gai góc Yoon Ji Woo và bộ phim dự kiến sẽ thu hút người xem với cốt truyện độc đáo.

“Tên của tôi” được gắn nhãn 18+ sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 10 trên Netflix.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...