Han Ye Seul lên tiếng thừa nhận một phần cáo buộc nhưng phủ nhận hoàn toàn về việc trốn thuế

| 6K|Doccocaubai
Trước đó, Han Ye Seul đã thực hiện hành động pháp lý nhằm chống lại YouTuber nổi tiếng và những người đã làm dấy lên nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến cô. Công ty luật đại diện cho nữ diễn viên tuyên bố: "Công ty của chúng tôi sẽ tiếp tục đệ đơn kiện pháp lý chống lại những YouTuber như Kim Yong Ho, người đã đưa ra nghi ngờ vô lí để chống đối Han Ye Seul."

Ngoài ra, công ty phụ trách vụ việc này cũng tuyên bố rằng họ sẽ có những hành động nghiêm khắc hơn đối với bất kỳ cá nhân nào phát tán thông tin sai sự thật và chia sẻ những nội dung mang tính xúc phạm nữ diễn viên. Công ty này nói: "Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi các kênh YouTube, bài đăng, các bình luận khác nhau và sẽ tiếp tục thực hiện các hành động pháp lý đối với những người có bình luận ác ý cũng như phát tán thông tin sai lệch về Han Ye Seul."

https://static.kites.vn/upload/2021/25/6528cb0a317a36ee6ef0db179985fc6a.png

Trước những cáo buộc cho rằng bản thân đã thuê bạn trai cho tập đoàn tư nhân, Han Ye Seul tuyên bố: "Bạn trai hiện tại của tôi đúng là nhân viên của một doanh nghiệp mà tôi làm chủ. Tôi đang ở bên người mà tôi cảm thấy tin tưởng nhất và tôi đã gợi ý cho anh ấy làm việc tại công ty riêng của mình để thể giúp đỡ tôi nhiều hơn nữa".

https://static.kites.vn/upload/2021/25/796facc4db38ac608ffe4337dad817ff.png

Tuy nhiên, trước cáo buộc từng trốn thuế, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận: "Xe của tôi không thể được coi là chi phí được. Đối với tôi, một người phụ nữ thì tất cả những suy đoán về quán bar, ma túy và trốn thuế đều là những tin đồn quá xấu hổ và nó hoàn toàn sai sự thật. Những suy đoán này tựa như một lời nguyền vậy". Cụ thể trước đó,  đã có nhiều lời đồn đoán cho rằng Han Ye Seul đã trốn thuế khi mua một chiếc Lamborghini.

Ngoài ra, cô cho biết thêm: "Tôi tin rằng mọi chuyện sẽ càng tệ hơn nếu tôi im lặng, và sẽ rất khó để chịu đựng những điều này. Do đó, tôi đã chọn lên tiêng. Tôi sẽ không để mọi thứ diễn ra một cách sai trái nữa. Hơn nữa, nếu tôi cứ im lặng thì điều đó sẽ khiến tôi trông giống như đã thừa nhận những cáo buộc sai trái đó vậy".

Baì viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...