Han Ye Seul nhờ pháp luật can thiệp khi bị Youtuber lan truyền tin đồn thất thiệt

| 402|cobekiquac_92
Trong vài tuần qua, Han Ye Seul đã bị cuốn vào nhiều tin đồn về cuộc sống cá nhân. Không chỉ bạn trai cô bị tố có quá khứ từng là trai bao, bản thân nữ diễn viên cũng đối mặt cáo buộc có liên quan đến bê bối Burning Sun. Tuy nhiên, Han Ye Seul đã lên tiếng phủ nhận.

Vào ngày 21/6, cả Han Ye Seul và đại diện pháp lý của cô đều chính thức lên tiếng về vấn đề này. Công ty luật của mỹ nhân U40 tuyên bố: “Xin chào, đây là đại diện pháp lý của nữ diễn viên Han Ye Seul, công ty luật Tae Pyeong Yang.

Chúng tôi đang có kế hoạch đệ đơn kiện kênh YouTube “Kim Yong Ho Entertainment Head” và các kênh YouTube khác với cáo buộc phỉ báng và vu khống khi đã tung tin đồn thất thiệt và đăng tải nội dung xúc phạm thân chủ của chúng tôi. Chúng tôi cũng đang đệ đơn kiện những người viết bình luận căm ghét đã lan truyền những tin đồn thất thiệt này và vượt quá giới hạn trong việc thể hiện ác ý.

Ngoài ra, công ty luật của chúng tôi vẫn tiếp tục tích cực theo dõi các kênh YouTube và bài viết, bình luận căm ghét ghét về thân chủ và dứt khoát thực hiện hành động pháp lý nếu cần thiết.

Chúng tôi cũng sẽ đưa ra tuyên bố chính thức của Han Ye Seul về vấn đề này dưới đây.

Cảm ơn các bạn".

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624368502.67f5c1445304d76d2f381440e6310ab1.jpg

Tuyên bố của Han Ye Seul mang nội dung như sau:

"Xin chào, đây là Han Ye Seul.

Tôi càng lên tiếng nói ra sự thật thì càng có nhiều video có nội dung không hay được lan truyền trên mạng. Nội dung cực đoan này ngay lập tức trở thành chủ đề của các tiêu đề cũng như bài báo. Chứng kiến cuộc sống riêng tư bị lan truyền khắp nơi cùng những thông tin sai lệch khiến tôi quyết tâm theo đuổi công lý đến cùng. Đây là những suy nghĩ thật của tôi.

Đúng là bạn trai hiện là nhân viên tại cơ sở kinh doanh cá nhân của tôi. Anh là người mà tôi tin tưởng nhất và tôi muốn anh hỗ trợ tôi trong công việc, vì vậy tôi đã đề nghị anh ấy trở thành nhân viên. Tôi nhận chiếc xe do công ty đứng tên, nhưng việc tôi trốn thuế là không đúng.


Cô cũng nói: “Tôi không biết làm thế nào mà các hợp đồng vốn được coi là bảo mật lại được lan truyền trên mạng, nhưng tôi sẽ tìm hiểu qua luật pháp.

Từ vụ phòng salon đến ma túy và bây giờ là trốn thuế…

Là một người phụ nữ, từ kinh nghiệm bản thân tôi biết rằng những câu chuyện nhục nhã này sẽ theo tôi như lời nguyền suốt cuộc đời, và chẳng có ai chịu trách nhiệm cho việc biến tương lai của tôi thành một tương lai mà tôi phải sống như tội phạm. Tôi biết rằng mình có thể còn chịu đau khổ hơn nếu phá vỡ sự im lặng, nhưng tôi đã lựa chọn không im lặng khi đối mặt với thực tế gây sốc rằng những điều này được cho phép trong xã hội chúng ta.

Có đúng là những thông tin ám chỉ và những lời mách bảo chưa được xác minh về tính chính xác nên được viết với cùng ý nghĩa như thể đó là sự thật không? Ai cho kẻ khác quyền tự hào chà đạp lên cuộc đời của người nào đó chứ?

Dù rất nhiều nạn nhân đã phải chịu đựng hành vi bất thường này, nhưng thực tế đáng trách là hành vi ấy được cho phép, và trong một số trường hợp, thậm chí còn được ủng hộ hơn là bị trừng phạt.

Tôi không biết "lãnh đạm" nghĩa là gì, nhưng vì suy nghĩ trước đây của tôi là cư xử có đạo đức lại được hiểu là thừa nhận tất cả những tin đồn, tôi sẽ không còn "lãnh đạm" trong việc đối phó với những tin đồn nữa.

Ngay cả khi điều đó là thiếu cân nhắc, tôi vẫn tiếp tục chiến đấu trong trận chiến này vì những người hâm mộ và nhân viên trong ngành đã tin tưởng tôi, vì các thành viên cùng làm việc với tôi và vì những người tôi yêu mến.

Cuối cùng, tôi tha thiết yêu cầu các phương tiện truyền thông và tất cả những người đang theo dõi hãy chờ đợi kết quả được tiết lộ qua tòa án. Tôi yêu cầu điều này với tư cách là một người đang trải qua giai đoạn đau khổ, khó khăn và cần dùng toàn bộ sức mạnh của mình để chiến đấu. Tôi cũng hứa sẽ trở lại tỏa sáng hơn nữa với tư cách là nữ diễn viên Han Ye Seul để đền đáp những người đã tin tưởng và thể hiện tình yêu dành cho tôi".

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...