Hãng dầu gội "cháy sạch hàng" nhờ G-Dragon, BLACKPINK Jisoo tỏa sáng với phong cách tiểu thư kiêu kì

| 2K|Michico
Mới đây, nhãn hàng dầu gội đầu TS Shampoo vừa công bố doanh số bán hàng cực thành công sau khi G-Dragon trở thành người đại diện.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628651866.96a8acd3019deb2de55b81bf64af2efb.png

Giám đốc điều hành TS Trillion cho hay, có vẻ như màn kết hợp giữa công ty và thủ lĩnh BIGBANG đã mang đến hiệu ứng vượt ngoài mong đợi, giúp độ nhận diện thương hiệu được tăng vọt đồng thời nhận về vô số phản hồi tốt từ phía khách hàng. La Perfume là dòng sản phẩm dầu gội hương nước hoa của Pháp, đông đảo người tiêu dùng đã bày tỏ sự hài lòng với mùi hương tinh tế mà sản phẩm mang đến, thậm chí có thể thay thế cho các mùi nước hoa thời thượng khác nên rất được đánh giá cao.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628651854.623ae76b38f009d750f8b0438924e50b.png

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628651845.552c5c3a139368a07544d77407cb5e30.jpg

Trong diễn biến khác, "chị cả" nhóm BLACKPINK - Jisoo mới đây tiếp tục khiến cộng đồng fan chao đảo với màn xuất hiện mới nhất trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu thời trang MICHAA. Cô nàng xuất hiện với phong cách thời trang thanh lịch, diện đủ trang phục mùa thu bao gồm áo khoác len, áo dạ, váy tiểu thư... Trước đó, visual của BLACKPINK cũng được chọn là người mẫu đại diện cho thương hiệu CELEBe của Hàn, quả nhiên là gương mặt được các nhãn hàng ưu ái hàng đầu bởi nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng, pha một chút kiêu kì, quý phái.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628651842.20e3b0958b3edfbd1fbbbcf4acda1916.jpg

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628651839.ad641ef11fc3861f0d41770dd0dc5e95.jpg

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628651835.b529afa355a868002385898dfc0378b3.jpg

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...