Hậu đón con trai chào đời cùng bà xã Son Ye Jin, Hyun Bin lần đầu lộ diện tại họp báo phim mới

| 4K|Doccocaubai
Hyun Bin sẽ xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sau khi Son Ye Jin sinh con đầu lòng.

Cụ thể vào ngày 20 tháng 12 tới đây, Hyun Bin sẽ tham dự buổi họp báo sản xuất cho bộ phim sắp tới “Bargaining” do đạo diễn Lim Soon Rye chỉ đạo. Được biết sự kiện sẽ diễn ra tại Megabox Seongsu, ngoài Hyun Bin còn có sự tham gia của Hwang Jung Min, Kang Ki Young và Lim Soon Rye.

https://static.kites.vn/upload/2022/50/68303366df778545385a8ecb156b6702.jpg

Theo đó, lần xuất hiện lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên sao nam Hạ Cánh Nơi Anh chính thức lộ diện sau khi lên chức bố. Trước đó, vợ nam diễn viên là Son Ye Jin đã hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 27/11 vừa qua. Được biết tại buổi họp báo sắp tới, Hyun Bin dự kiến sẽ cởi mở chia sẻ về cảm giác khi được trở thành bố của con trai cũng như niềm hạnh phúc khi được nuôi dạy con cái cùng bà xã Son Ye Jin.

https://static.kites.vn/upload/2022/50/cd7e9dfb60a6ef7a3246ef19f83d4f59.jpg

Trong khi đó, “Bargaining” là bộ phim có nội dung kể về hoạt động đàm phán giữa một nhà ngoại giao Hàn Quốc và một đặc vụ NIS địa phương, người đã đến Afghanistan để cứu những người Hàn Quốc bị Taliban bắt làm con tin trong một vụ bắt cóc kinh khủng. Theo đó bộ phim sẽ khắc họa cảm giác sứ mệnh của những người hết mình cứu mạng người trong một cuộc thương lượng khắc nghiệt.

Trong phim, Hwang Jung Min sẽ vào vai Jae Ho - nhà ngoại giao chuyên đàm phán đến Afghanistan để giải quyết vụ án bắt cóc. Hyun Bin vào vai Dae Shik - đặc vụ NIS chuyên hoạt động ở khu vực Trung Đông và Trung Á, người đang cố gắng giải cứu con tin bằng mọi giá. Kang Ki Young đóng vai Kasim, một người Hàn Quốc sống sót trong những con hẻm ở Afghanistan. “Bargaining” sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 1.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...