Hậu lật đổ sự nghiệp Ngô Diệc Phàm, hot girl Đô Mỹ Trúc phản pháo tin đồn cô bị trường đuổi học

| 2K|greenrosetq
Mới đây, sau vụ bê bối lớn nhất làng giải trí châu Á năm 2021 của Ngô Diệc Phàm, nhân vật đóng vai trò quan trọng nhất là Đô Mỹ Trúc bất ngờ rộ lên tin bị đuổi khỏi trường đại học.

Tin đồn này khiến người hâm mộ cô không khỏi hoang mang và lo lắng, nhất là khi Đô Mỹ Trúc vẫn còn nhỏ và tương lai còn dài. Đứng trước những lời bàn tán của cư dân mạng, mới đây hot girl 19 tuổi đã chính thức phủ nhận và bác bỏ mọi thông tin thất thiệt. Theo đó, Đô Mỹ Trúc đã đăng dòng trạng thái dài trên mạng xã hội Weibo, khẳng định "Tôi không bị đuổi học" đến ba lần, tuyên bố chính cô là người quyết định bỏ dở việc học tại trường Đại học Truyền thông.

//static.kites.vn/upload//2021/45/1636640411.63aabefc7b91383d75b23905062c926d.jpg

Cô cho biết bản thân nộp đơn xin thôi học vì muốn rời khỏi Bắc Kinh - thành phố khiến cô buồn và chán nản để xốc lại tinh thần và lấy lại sức khỏe của mình: "Đưa ra quyết định rời xa thầy cô, bạn bè và ngôi trường từng gắn bó nhiều kỷ niệm là một điều rất khó, bởi trường đại học đối với tôi quan trọng vô cùng. Tôi không muốn kết thúc việc học của mình chỉ vì một số người ngoài hay sự kiện nào đó".

Đô Mỹ Trúc tiết lộ sẽ dọn đến nhà mới ở Thượng Hải và cố gắng hết sức để vào được một trường đại học mới. Đối với những người cố tình vu khống hoặc bịa đặt những tin đồn ác ý, Đô Mỹ Trúc tuyên bố sẽ thực hiện các hành động pháp lý khi cần thiết và quyết không nhân nhượng. Hot girl 19 tuổi cho hay ngày nộp đơn thôi học, thầy cô ở trường đã động viên khuyến khích và gửi lời nhắn nhủ dặn dò cô chăm sóc bản thân thật tốt.


//static.kites.vn/upload//2021/45/1636640413.f12dbac5b369bfe38c4291fecf8116f2.jpg

Về phía Ngô Diệc Phàm, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ tin mới nào về vụ bê bối tình dục và m.a t.úy của nam ca sĩ. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi những động thái từ cơ quan chức năng liên quan đến việc điều tra.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...