Hậu lùm xùm đùa giỡn thô tục trên sóng truyền hình, Park Na Rae nức nở khi ông nội đưa ra lời khuyên

| 15K|Doccocaubai
Trong tập phát sóng vào ngày 30 tháng 4 của chương trình "I Live Alone" trên đài MBC, Park Na Rae đã đến thăm ông bà của mình. Sau khi nữ diễn viên dọn dẹp và sắp xếp nhà cửa cho ông bà xong xuôi, cả nhà đã quây quần bên bàn ăn và cùng nhau dùng bữa.

Lúc này, ông của nữ danh hài đã cẩn trọng mở lời: "Ông đã nghe tin rồi. Ừm thì... tất cả mọi người đều không ai hoàn hảo. Không ai có thể làm tốt mọi thứ 100% cả. Nhưng ai rồi cũng phải cần phải nỗ lực. Khi ông và bà con đi dạo quanh thị trấn, họ đều biết chúng ta là ông bà của Na Rae. Có lẽ vì vậy mà điều đó hẳn cũng trở thành một khó khăn hơn cho con khi là một người nổi tiếng được nhiều người biết đến. Thật ra thì con người mà, "chín người mười ý", rất khó để làm hài lòng tất cả. Nhưng con vẫn nên cố gắng hơn nữa. Ông cũng không mong con phải nghe những điều tiêu cực từ người khác. Ông biết con đã làm việc rất chăm chỉ ở một thành phố mới một mình. Vì vậy, ông muốn con nghĩ về những khó khăn trong quá khứ đã từng vượt qua của mình và cố gắng hơn nữa".

https://static.kites.vn/upload/2021/17/ha/32ed414553b885ad368887fcba077e0d.jpg

Lúc này, Park Na Rae đã phải nhanh chóng rời khỏi bàn để giấu đi những giọt nước mắt của mình. Sau khi cô rời đi, ông nội cũng lén lau vội giọt nước mắt. Sau khi xem lại đoạn clip trong phòng thu, nữ danh hài cũng một lần nữa xin lỗi và nói rằng bản thân sẽ làm việc chăm chỉ hơn để thể hiện bản thân tốt hơn.


https://static.kites.vn/upload/2021/17/ha/c259b4c01353c6e4193969eab24ae42c.jpg

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...