Hậu trường cảnh nóng "Cớ sao nghỉ việc vậy Kim?": Park Seo Joon bối rối chẳng thể kéo dây nơ áo

| 3K|YanKees
Nhà tài tvN vừa mới tung ra video hậu trường cảnh nóng của cặp đôi chính trong "Cớ sao nghỉ việc vậy Kim?".

Mở đầu là cảnh hai người cùng nằm trên giường và tập dợt lời thoại, sau đó bắt đầu diễn tập trước tư thế khi quay cảnh ôm nhau. Park Seo Joon khá ngượng ngùng và căng thẳng, anh chàng thậm chí đề nghị hát ru cho Park Min Young nghe nhưng chính mình lại bối rối không biết hát bài nào. Khi tập luyện là thế nhưng vừa vào cảnh diễn chính thức, anh chàng lập tức lột xác và nhập vai hoàn hảo khiến fan hâm mộ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/18225721/Park-Seo-Joon-Park-Min-Young-14.jpg

Cảnh tiếp theo là đoạn thư ký Kim chiên trứng cho người yêu, Park Min Young hoàn toàn lột tả được nét vụng về đáng yêu nhưng vẫn cố tỏ ra xinh đẹp của cô nàng Kim Mi So, chứng kiến món trứng do bạn diễn làm ra, Park Seo Joon không dễ dàng bỏ qua mà nhiệt tình trêu chọc, nhấn mạnh rằng trước khi ăn chắc phải uống nước súc miệng trước khiến Park Min Young lườm nguýt tỏ ý phản đối.

Bầu không khí phim trường đang vui vẻ bỗng chuyển sang nóng hơn bao giờ hết khi hai người luyện tập cảnh hôn ướt át trên chiếc sô pha quen thuộc nhà phó chủ tịch. Park Seo Joon một lần nữa chứng tỏ độ chuyên nghiệp và óc quan sát tỉ mỉ của mình khi góp ý về nút thắt nơ trên áo thư ký Kim, anh chàng cho rằng đoạn dây thắt hơi khó kéo ra khiến anh bối rối, anh muốn kéo cho thật nhanh gọn nhưng mà cái nút thắt vẫn còn nguyên. Nhờ đó đã mang đến cho khán giả xem đài một màn hôn nhau nóng bỏng hơn bao giờ hết.



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...