Hé lộ hậu trường quay phim của Kristen Stewart khi hóa thân thành Công nương Diana

| 335|froidgarcon
Mới đây, một số hình ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện bộ phim "Spencer" của Kristen Stewart khi hóa thân thành công nương Diana đã được hé lộ.

Lấy bối cảnh quay tại thị trấn Dülmen, Đức, nữ diễn viên Kristen Stewart gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện với mái tóc ngắn, cô diện áo choàng kẻ sọc thanh lịch khiến người xem liên tưởng đến Công nương Diana quá cố.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/ef207bf525286edcc55b5b1951945eb0.jpg

Theo CNN, kịch bản phim được Steven Knight (Peaky Blinders) chắp bút, xoay quanh một tuần trong cuộc đời Công nương Diana. Trong khi dành thời gian nghỉ lễ Giáng sinh ở dinh thự Sandringham, Norfolk cùng gia đình Hoàng gia Anh, bà đã đưa ra quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân với chồng - Thái tử Charles. Phim sẽ tập trung khắc họa tâm lý của vị công nương Anh quốc khi bà đứng trước quyết định chia tay chồng và từ bỏ tất cả ánh hào quang của cuộc sống vương giả.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/090d135cf932c54975ab42280a2ba194.jpg

Trước đó, cư dân mạng đã bùng nổ ý kiến trái chiều khi đạo diễn xác nhận chọn Kristen Stewart cho vai diễn Công nương Diana. Nhiều khán giả cho rằng ngoại hình ngổ ngáo và cá tính của ngôi sao "Chạng vạng" hoàn toàn không phù hợp cho nhân vật Công nương Diana. Bên cạnh đó diễn xuất của nữ diễn viên cũng là chủ đề bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn.

Bộ phim sẽ được ghi hình ở Đức và Anh, dự kiến ra mắt khán giả vào mùa thu năm nay.

Bài viết theo DailyMail
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...