Hé lộ hình ảnh Lý Hiện hợp tác cùng Lưu Diệc Phi trong drama mới, dân tình xuýt xoa gấp đôi visual cực phẩm

| 1K|Doccocaubai
Lý Hiện và Lưu Diệc Phi sẽ tham gia đóng chính cùng nhau trong một dự án phim mới.

Trước đó vào ngày 5/3, dự án phim truyền hình mới có tên gọi Đi Đến Nơi Có Gió đã chính thức mở Weibo. Theo tin tức từ blogger mảng giải trí xứ Trung, hai vai diễn nam nữ chính sẽ do cặp đôi Lý HiệnLưu Diệc Phi đảm nhận. Mới đây nhất, hình ảnh đang quay chụp của cả hai cũng được hé lộ, góp phần xác nhận thông tin hợp tác.

https://static.kites.vn/upload/2022/14/4e3f52d685a3db312951b2c1f10b9839.jpg

Được biết Đi Đến Nơi Có Gió là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý, chữa lành, có bối cảnh xoay quanh cuộc sống chốn nông thôn. Nội dung phim kể về nữ chính Hứa Hồng Đậu, một cô gái đến thôn Vân Miêu để để dành thời gian cho bản thân có thể nghỉ ngơi và điều chỉnh tâm trạng. Trước đó, cuộc sống Hồng Đậu vì một số chuyện xảy đến mà khiến trạng thái cô rơi xuống đáy vực, cũng vì vậy mà quyết định đến Vân Miêu. Tại đây, Hứa Hồng Đậu gặp được Tạ Chi Dao - chàng trai người bản địa từng quyết định từ bỏ công việc lương cao ở thành phố để trở về quê hương lập nghiệp. Trong quá trình tiếp xúc, cả hai dần bị lay động bởi tính cách và lý tưởng của đối phương, để rồi từ đó tình cảm nảy sinh tự lúc nào chẳng hay.

https://static.kites.vn/upload/2022/14/6a1efbd2cb9d495a515de97221dddfc5.jpg

Được biết kịch bản Đến Nơi Có Gió sẽ được chấp bút bởi biên kịch Thủy Thiên Mặc và Vương Hùng Thành. Trong khi đó, quá trình quay được chỉ đạo bởi đạo diễn Đinh Tử Quang, người từng đứng sau làm nên thành công của các tác phẩm đình đám như Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc,… Bộ phim được ví như Điệu Cha Cha Cha Làng Biển phiên bản Trung Quốc.


https://static.kites.vn/upload/2022/14/011c88edf02b6d558a5456560ef86d7a.jpg

Hiện tại, dân tình đều đang rất háo hức mong chờ được thấy hình ảnh chính thức của bộ đôi visual cực phẩm Lưu Diệc PhiLý Hiện.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...