Hé lộ thêm sự thật kinh hoàng trong "vụ án g.i.ế.t người ở thung lũng Gapyeong": nạn nhân từng có ý định bán nội tạng

| 710|Nh0kBj
Vào ngày 21 tháng 4, chương trình "True Story Expedition" của đài MBC đã đi sâu tìm hiểu về vụ án chấn động Hàn Quốc - vụ án giết người ở thung lũng Gapyeong.

Sự việc bắt đầu vào năm 2019 khi một người đàn ông khoảng 40 tuổi c.h.ế.t đuối khi đang đi nghỉ cùng vợ và bạn bè của vợ. Lee Eun Hae khai rằng chồng cô, Yoon Sang Yeop, đã nhảy xuống nước cùng một số bạn nam đi cùng. Vào thời điểm đó, cô khai với cảnh sát rằng họ không liên quan gì đến cái chết và không biết chồng mình bị chết đuối. Tuy nhiên, tang quyến của Yoon Sang Yeop khẳng định anh sẽ không tự ý nhảy xuống nước vì bản thân Yoon không biết bơi và rất sợ nước.

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650691241.25f135ae11d4d1177c8f643d7dc4cfb2.jpg

Sau đó, thông qua các cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện rằng Lee Eun Hae đã ngoại tình với Jo Hyun Soo, cũng chính là người đã xuống nước với Yoon Sang Yeop khi anh bị chết đuối. Cuộc điều tra cũng tiết lộ rằng Lee Eun Hae đã cố gắng làm thủ tục để hưởng bảo hiểm nhân thọ của Yoon với số tiền 800 triệu won (~ 661.844 USD) 5 tháng sau khi anh qua đời nhưng bị công ty bảo hiểm từ chối.

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650691235.5d562adc4f6f5f97a2bc23deabaf0220.png

Ngoài ra, các video về đêm xảy ra án mạng đã được phát hành, và Yoon Sang Yeop được nhìn thấy rõ ràng đang sợ nước trong khi bạn bè của Lee Eun Hae liên tục trêu chọc anh. Đồng phạm Jo Hyun Soo, được nhìn thấy đang kéo ống chân của Yoon Sang Yeop xuống nước sâu hơn khi Yoon Sang Yeop tiếp tục sợ hãi.

Vụ việc này khiến nhiều người dân bị sốc, nhưng ngày càng có nhiều người cảm thấy kinh hoàng trước những tình tiết bổ sung gây chấn động.

Theo True Story Expedition, ông Yoon đang gặp khó khăn về tài chính do nợ nần chồng chất khi cố gắng chăm sóc Lee Eun Hae. Ê-kíp sản xuất cũng tiết lộ ảnh căn hộ của cặp đôi sắp cưới. Theo lời kể của anh rể Yoon Sang Yeop, căn hộ của Yoon Sang Yeop bừa bộn và trống trải, không giống nhà tân hôn của một cặp vợ chồng.


Mặc dù Yoon Sang Yeop đang làm việc tại một công ty với mức lương ổn định hơn 60 triệu KRW (~ 50.000 USD), anh ấy không đủ khả năng mua mì Ramen vì vợ anh ta đã lấy hết tiền.

Tuy nhiên, người xem bị sốc nặng khi chương trình tiết lộ rằng Yoon Sang Yeop thậm chí còn định bán nội tạng của mình để lấy tiền cho vợ. Trong lịch sử trình duyệt web cá nhân, Yoon đã tìm kiếm "Cách tìm người môi giới bán nội tạng" và liên hệ với những cá nhân mà anh tìm thấy trên các cộng đồng trực tuyến để hỏi về việc bán nội tạng của mình. Anh ấy thậm chí còn cung cấp thông tin sức khỏe như nhóm máu của mình.

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650691231.d22f23b842a2b8f9a8f6292ebe64c60d.png

Yoon Sang Yeop đang gặp khó khăn về tài chính để hỗ trợ vợ, người mà anh thậm chí không sống cùng. Theo nhà môi giới bất động sản, Lee Eun Hae và Yoon Sang Yeop không sống trong căn hộ ở Incheon mà họ đã mua 5 tháng trước khi kết hôn. Có thông tin tiết lộ rằng Yoon Sang Yeop đã vay gia đình 100 triệu won (~ 80.181 USD) để chuẩn bị cho căn hộ mà anh ấy thậm chí không ở. Trong khi đó, Yoon đang sống một mình trong một căn hộ nhỏ chật chội.

Ngoài ra, có tin nhắn tiết lộ rằng Yoon Sang Yeop đã yêu cầu chia tay với Lee Eun Hae vì những khó khăn tài chính mà anh ấy đang phải trải qua. Trong một cuộc trò chuyện, Yoon Sang Yeop đã viết: "Em yêu, chúng ta có nên kết thúc nó không? Chúng ta có nên chia tay không?" và Lee Eun Hae đã trả lời: "Anh thực sự không muốn gặp em nữa?". Sau đó, Yoon nói: "Không phải vì hôm qua em đánh anh hay gì cả. Anh không có tiền. Anh thực sự không có tiền. Anh cũng mắc nợ công ty quá nhiều. Anh nợ khoảng 80 triệu won ( ~ 64.145 USD) đó".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...