Heechul kêu gọi nghệ sĩ noi gương IU để đối phó bình luận ác ý, không tiếc lời khen ngợi người em gái đáng yêu

| 3K|hai2an
Trong tập 7.7 Billion in Love phát sóng ngày 20 tháng 4, Super Junior Kim Heechul đã chia sẻ ý kiến của mình về cách tốt nhất để đối phó với những bình luận ác ý.

Thành viên Tyler của hội đồng người Mỹ hỏi MC và những nghệ sĩ rằng các cơ quan ở Hàn Quốc có chịu trách nhiệm giúp nghệ sĩ đối phó với những bình luận ác ý không. Mọi người trả lời rằng đi khám bác sĩ về các vấn đề sức khỏe tâm thần ở Hàn Quốc vẫn bị coi là điều cấm kỵ, Heechul nói thêm: "Nếu người ta phát hiện ra bạn đã đến đó thì sẽ dẫn đến nhiều bình luận ác ý hơn."

Tyler hỏi có nơi nào an toàn trong một công ty hoặc trong cộng đồng người nổi tiếng mà mọi người có thể giúp đỡ không. Heechul trả lời công ty SM Entertainment của mình có một hệ thống để mọi người có thể được bác sĩ tư vấn riêng về các vấn đề như bình luận ác ý, và công ty cũng thử những phương pháp khác để giúp nghệ sĩ có một tinh thần khỏe mạnh.

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587438121.901e9d6ea0944523ea401ca104bc1912.jpg


Anh tiếp tục: "Những nghệ sĩ khác và bản thân tôi nghĩ điều đó thật tuyệt, nhưng vấn đề lớn nhất với những bình luận ác ý là ngay cả khi tất cả mọi người bao gồm công ty, một số doanh nghiệp, phòng khám, bác sĩ giỏi và những người bạn tốt đều đang giúp đỡ bạn, thì một bài đăng khiến cho tất cả biến mất."

Yoo In Na gật đầu nói rằng giống như bị tẩy não vậy. Heechul đồng ý: "Đó là lý do tại sao điều duy nhất bạn có thể làm là nộp đơn khiếu nại hình sự chống lại những người bình luận ác ý. Nhưng điều đó không dễ dàng như bạn nghĩ." Những người khác đều đồng ý rằng phải mất một thời gian dài.

Heechul giải thích: "Bất cứ khi nào những bình luận độc hại được đưa lên thành một chủ đề, tôi đều nói rằng mọi người nên đối phó với chúng giống như IU. IU hoàn toàn không có sự khoan hồng."


Anh tiết đã nhắn tin cho IU nói rằng: "Anh đang tham gia chương trình có tên 7.7 Billion in Love với In Na, và chủ đề của tuần tới là những bình luận ác ý. Em có cảm thấy khó chịu chút nào không nếu anh nói IU là nghệ sĩ tuyệt vời nhất?" Cô ấy trả lời: "Anh hãy nói thật lòng mình."

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587438122.ecc0c5f982382452a8fa91db2cf1d726.jpg


Heechul tiếp tục: "Tôi nghĩ bạn cần phải trả lời giống như IU vậy. Không có sự khoan hồng. Tôi cảm thấy IU là người đã vượt qua một số tin đồn vô lý và là một người rất khôn ngoan, cô ấy nói rằng cô ấy đã đệ đơn khiếu nại hình sự chống lại tất cả những người đó."

Heechul chia sẻ: "Cô ấy nói rằng nếu cô ấy đi gặp thủ phạm, họ sẽ nói về những cảnh ngộ không may của mình hoặc than phiền bị căng thẳng tinh thần vì khiếu nại hình sự. Vì vậy, họ biến nạn nhân IU trở thành hung thủ. Cô ấy đã rất sốc vì điều đó. Và cô ấy không bao giờ thể hiện bất kỳ sự khoan hồng nào."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...