Hết lời khuyên ngăn không xi nhê, Lý Hiện bức xúc chỉ trích hành vi quay phim chụp lén của cánh nhà báo

| 797|haingo_92
Vào tối ngày 13 tháng 5, Lý Hiện đăng bài nói về việc ta bị quay phim chụp lén khi đang đi dạo trong công viên.

Nam diễn viên cho biết đó chỉ là lịch trình riêng tư và nhắc nhở paparazzi đừng tiếp tục đi theo chụp hình quay phim nữa, nhưng không ngờ sau đó lại gặp paparazzi đấy ngay tại cổng tiểu khu. Anh hi vọng những paparazzi ấy không nên vì lợi ích cá nhân mà gây cản trở công việc và cuộc sống bình thường của người khác, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến trật tự công cộng và an toàn công cộng. Sau đó studio của Lý Hiện đăng bài viết rằng: "Chúng tôi từ chối và chống lại mọi việc quay phim chụp ảnh không phải lịch trình công khai, kiên quyết bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mỗi người được chụp ảnh. Chúng tôi kêu gọi mọi người hãy tôn trọng và hiểu nhau, xin đừng chạm đến giới hạn!"

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589421727.04ba6bfc475f21ecfe99d0163ba0f1cc.jpg

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589421726.ac947590c01705590f29605c45a56ad8.jpg


Nguyên văn bài viết của Lý Hiện như sau:

"Chiều nay, tôi phát hiện bị quay phim chụp lén khi đang đi dạo trong công viên. Sau khi hỏi thăm, đối phương nói rằng anh ta là 'phóng viên' của một tờ báo nào đó. Tôi nói với anh ta đây chỉ là lịch trình riêng tư, mong anh ta đừng chụp hình quay phim. Nhưng khi về nhà, tôi thấy anh ta và một số người khác đang ngồi canh ở gần tiểu khu của mình. Sau khi nhìn thấy tôi, họ trực tiếp lấy điện thoại và máy ảnh ra chĩa vào tôi, liên tục gọi tên tôi và chạy theo chụp hình. Mặc dù tôi nhiều lần nói rõ là đừng có đi theo, họ vẫn cười nói đi theo đến tận cổng tiểu khu nơi tôi ở.

Tôi hy vọng rằng những paparazzi này đừng vì lợi ích cá nhân mà gây cản trở công việc và cuộc sống hàng ngày của người khác, ngoài ra hành vi vây quanh chụp lén như vậy cũng sẽ ảnh hưởng đế trật tự công cộng và an toàn công cộng. Hãy tôn trọng lẫn nhau, xin hãy có chừng mực.

Cuối cùng, tôi muốn nhắc nhở mọi người nhớ đeo khẩu trang trong thời kỳ đặc biệt này và ít tụ tập lại."


Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...