Hiệp hội ca sĩ Hàn Quốc đau lòng tưởng nhớ Sulli: Tại sao em lại rời bỏ chúng tôi?

| 5K|cobekiquac_92
Vào ngày 17 tháng 10, Hiệp hội Ca sĩ Hàn Quốc, được thành lập năm 1957 để thiết lập trái phiếu và bảo vệ quyền của các ca sĩ, đã đăng một bài điếu văn tưởng niệm Sulli.

//static.kites.vn/upload//2019/42/1571331796.5fb41f6f8ac15c99dbaa3172f7652d1c.jpg


Tuyên bố có nội dung như sau:

"Hiệp hội Ca sĩ Hàn Quốc tiễn đưa cố nghệ sĩ Sulli (Choi Jin Ri).

Hôm nay, chúng tôi tan nát cõi lòng tiễn đưa một đồng nghiệp, một đàn em. Khi hay tin dữ Sulli, người từng đứng chung sân khấu và tươi cười chào hỏi nhau qua đời, chúng tôi không thể không hỏi. Tại sao em ấy lại rời xa chúng tôi, tại sao nhất định phải ra đi... Nếu công việc ca hát bằng cả trái tim và sự chân thành của chúng tôi trở thành nỗi đau hoặc bị chỉ trích, chúng tôi sẽ thực sự buông bỏ tiếng hát.

Chúng tôi không biết tại sao Sulli, với tư cách là bạn, chị em gái, con gái của ai đó, trước khi trở thành ca sĩ, lại phải trở thành chủ nhân của tin buồn. Lẽ ra chúng tôi nên giữ em ấy lại và không cho em ấy đi. Không, chúng tôi nên tiếp cận em ấy một cách trìu mến hơn.

Chúng tôi vô cùng hối hận, hận không thể vỗ ngực chùn bước. Nỗi buồn là trách nhiệm của người ở lại. Tuy nhiên, chúng tôi không định ôm giữ nỗi buồn hôm nay trong một thời gian dài.

Chúng tôi sẽ vượt qua nỗi tức giận để đứng lên, vì vậy sẽ không còn đồng nghiệp, tiền bối, hậu bối nào phải đối mặt với tấm bi kịch như ngày hôm nay một lần nữa. Chúng tôi sẽ thành lập một trung tâm tư vấn trong Hiệp hội Ca sĩ Hàn Quốc và sắp xếp các kế hoạch cụ thể để hỗ trợ cho sức khỏe tinh thần và pháp luật.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ mở rộng cơ hội giáo dục để trau dồi tính cách và tập trung hơn vào hạnh phúc của các thành viên để vun đắp bầu không khí chia sẻ nỗi đau và hạnh phúc khi chăm sóc lẫn nhau.

Chỉ điều đó mới có thể trở thành câu trả lời cho câu hỏi của Sulli. Và hơn bất cứ điều gì, chúng tôi đưa ra yêu cầu mạnh mẽ đối với cơ quan chính phủ chịu trách nhiệm lãnh đạo các chính sách văn hóa của Hàn Quốc.

Nhận ra sự bất tài khi không thể đưa ra một giải pháp phù hợp, để mặc cho những vụ án thương tâm liên quan đến những người làm việc trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật bao gồm các ca sĩ của chúng tôi tái diễn, những người lãnh đạo Hallyu, những bông hoa âm nhạc và chúng tôi hy vọng rằng chính phủ sẽ kịp thời đề xuất giải pháp thực tế.

Một lần nữa, chúng tôi cầu nguyện cho Sulli được yên nghỉ, và ước rằng cô ấy bằng tất cả khát khao từ trái tim ở nơi không còn hận thù.

Với tình yêu dành cho Sulli (Choi Jin Ri), Chủ tịch Lee Ja Yeon và tất cả các thành viên của Hiệp hội Ca sĩ Hàn Quốc."


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...