Hoảng hồn "búp bê tình d.ụ.c" rơi xuống làm hỏng một chiếc ô tô đang đậu, cảnh sát thu thập DNA để điều tra

| 1K|Doccocaubai
Cảnh sát đang truy tìm nghi phạm có liên quan đến vụ một chiếc ô tô bị hư hỏng do một món đồ chơi người lớn có tên "búp bê giống người thật" rơi xuống từ một căn hộ ở Incheon.

Theo Sở cảnh sát Nonhyeon ở Incheon vào ngày 11 tháng 9, Viện Nghiên cứu Pháp y Quốc gia đã trả lời cảnh sát, nói rằng họ không thể xác định được nghi phạm sau khi phân tích DNA mà cảnh sát thu thập được từ búp bê tình d.ụ.c bằng silicon.

//static.kites.vn/upload//2022/37/1663122647.b1fea118ba18365799918159b4f20735.jpg

Kết quả phân tích ADN, giới tính của nghi phạm được xác nhận là nam nhưng vẫn chưa xác định được danh tính của người này do không có dữ liệu khớp với ADN được tích lũy trong cơ sở dữ liệu nội bộ của Cơ quan Pháp y Quốc gia. Theo đó, cơ quan công an đang tiến hành điều tra tập trung vào một khu chung cư nơi có khả năng đối tượng đã rơi xuống, xem xét vị trí chiếc xe bị hư hỏng đỗ tại thời điểm xảy ra vụ việc.

Cũng có thông tin tiết lộ rằng 4 đến 5 hộ gia đình sống trong khu chung cư đã hợp tác với cảnh sát để xét nghiệm ADN của họ.

Tuy nhiên, dự kiến ​​sẽ mất một khoảng thời gian đáng kể để xác định được nghi phạm vì DNA thu thập được phải được gửi lại cho Dịch vụ Pháp y Quốc gia và phân tích từng người một.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 21 tháng 7 tại một căn hộ ở Seochang-dong, Namdong-gu, Incheon. Chủ phương tiện bị nạn đã nghi ngờ búp bê rơi từ trên cao xuống khiến xe bị hư hỏng nên đã trình báo công an.  

//static.kites.vn/upload//2022/37/1663122646.de5fa4a519462fdae442e2595da9a2fa.jpg

Phần nóc của chiếc xe đã bị lõm sâu vào trong bởi một con búp bê ngời lớn nặng hơn 15 kg. Cảnh sát đã tịch thu "con búp bê tình d.ụ.c" và tạm thời lưu giữ tại văn phòng quản lý chung cư, thu thập DNA, sau đó yêu cầu Dịch vụ Pháp y Quốc gia phân tích cơ sở dữ liệu của họ để tìm ra sự trùng khớp.

Trên camera giám sát hay hộp đen của một chiếc ô tô đang đậu trong khu chung cư được xác nhận là không có ghi lại cảnh búp bê này rơi xuống. Một quan chức cảnh sát cho biết: "Nếu xác định được chủ nhân của "búp bê tình d.ụ.c", chúng tôi sẽ áp dụng tội danh gây thiệt hại tài sản".

Ở Hàn Quốc, việc sử dụng búp bê tình d.ụ.c tại nhà vẫn bị kỳ thị, trong bối cảnh chính quyền kiểm soát nghiêm ngặt, búp bê tình d.ụ.c có kích thước như người thật được rao bán trên mạng. Dù bị kỳ thị, nhiều cá nhân bỏ tiền mua để vơi bớt cô đơn.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...