HOT: Hyomin viết tâm thư, T-ara chính thức rời MBK Entertainment sau 10 năm gắn bó

| 1K|Doccocaubai
Giới truyền thông và fan hâm mộ hết sức ngỡ ngàng trước tin tức bất ngờ này.

Vào ngày 3 tháng 1, thành viên Hyomin đã thông báo tình hình của nhóm với fan hâm mộ trên trang cá nhân, đồng thời cho biết rằng tất cả các thành viên T-ara quyết định "dứt áo ra đi", rời khỏi MBK Entertainment sau 10 năm gắn bó. Tuy nhiên, Hyomin cũng trấn an người hâm mộ rằng nhóm vẫn ở bên nhau mọi lúc mọi nơi và sẽ cố gắng hết sức để gặp gỡ người hâm mộ trong tương lai.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/03053818/T-ara.jpg

Toàn bộ bức thư của Hyomin trên Instargram như sau:

"Tôi viết những lời này khi bước vào năm mới. Các bạn vẫn khỏe cả chứ?

Chúng mình đã rời khỏi công ty mà chúng mình gắn bó 10 năm rồi. Nhưng các bạn đừng lo lắng nhé. Mặc dù bây giờ mình không thể nói với các bạn bất kỳ điều gì cụ thể nhưng các thành viên vẫn sánh bước cùng nhau trong tương lai dù có chuyện gì xảy ra.

Lần đầu tiên trong một thời gian dài, các thành viên mới có thời gian dành cho bản thân và thư giãn. Chúng mình đã quyết định sẽ suy nghĩ thật kỹ cách chúng mình có thể tạo ra cơ hội gặp gỡ người hâm mộ trong tương lai. Tất nhiên, chúng mình cũng có những hoạt động cá nhân để gặp gỡ fan thương xuyên hơn.

Mình rất biết ơn khi nghĩ về quãng thời gian vừa qua, nó đã dạy cho mình rất nhiều điều từ khi từ khi mình còn trẻ. Và mình đang hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương của mọi người cho đến tận bây giờ.

Mình cũng rất hào hứng với những khởi đầu mới nhưng đúng là chúng mình cũng phải rất cẩn trọng sau khi chia tay công ty mà chúng mình đã gắn bó suốt 10 năm trời. Niềm vui cũng nhiều nhưng nỗi buồn cũng không ít, chúng mình cảm thấy giống như chia tay với người yêu mà mình đã yêu thương hết mực. Cho nên cũng rất sợ để bắt đầu một tình yêu mới ngay sau đó vậy.

Mình cũng muốn nói với fan hâm mộ rằng chúng mình chân thành cảm ơn sự hỗ trợ tuyệt vời của các bạn trong suốt 10 năm qua, mặc dù đây không phải là kết thúc. Tất cả các bạn đã chịu đựng nhiều rồi.

Mình sẽ sớm thông báo tin tốt lành đến mọi người, vì vậy đừng lo lắng nhiều quá và hãy chờ đợi chúng mình quay trở lại nhé.

Mình hy vọng tất cả các bạn sẽ đạt được mọi thứ mong muốn trong năm 2018. Chúc mừng năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc".

https://static.kites.vn/upload/2018/01/c412a2e470525d234826a3935bd1f6ff.jpg

Một nguồn tin từ MBK Entertainment cho biết: "Quyết định cuối cùng là Hyomin, Eunjung, Qri và Jiyeon của T-ara sẽ không ký lại hợp đồng sau khi hết hạn vào tháng 12 năm 2017". 

Như vậy, sau khi Boram và Soyeon đã rời đi sau khi kết thúc hợp đồng vào tháng 5 năm 2017, giờ đây với quyết định này, tất cả các thành viên T-ara đều không còn trực thuộc quyền quản lý của MBK.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...