"Huyền Của Ôn Noãn" sắp lên sóng, Trương Hàn bị Trương Quân Ninh vạch trần chuyện xấu hổ

| 5K|cobekiquac_92
Trương Hàn cho biết, trong quá khứ anh đã bị gắn mác "tổng tài bá đạo", thực ra anh không thật sự hiểu rõ hàm ý này. Nhân vật lần này giúp anh hiểu rõ hơn rằng đó không chỉ là "tổng tài bá đạo".

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/223/w630h393/20180424/50qu-fzqvvsa3118278.jpg

Drama "Huyền Của Ôn Noãn" do Trương Hàn, Trương Quân Ninh, Trương Gia Nghê, Kinh Siêu, Châu Kỳ Kỳ đóng chính sẽ lên sóng đài Hồ Nam vào ngày 29 tới. Hôm qua, dàn diễn viên chính có mặt đông đủ ở Thượng Hải để tổ chức họp báo lên sóng phim.

Quá khứ "diễn" tổng tài bá đạo, bây giờ càng hợp vai hơn

http://kenh14cdn.com/2017/08-1504279628279.jpg

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của An Ninh, kể câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Chiếm Nam Huyền (Trương Hàn đóng) và Ôn Noãn ( Trương Quân Ninh đóng) từng yêu nhau từ thời thanh xuân nhưng vì hiểu lầm nên chia tay nhau, mười năm sau hai người gặp lại nhau và bắt đầu lại.

Trong phim, tình yêu của Chiếm Nam Huyền và Ôn Noãn đã vượt qua thời gian 10 năm, tiểu thuyết gốc "Huyền Của Ôn Noãn" xuất bản được 10 năm, cũng đúng lúc Trương Hàn mới vào nghề. "Chiến Lang 2" anh tham gia được đánh giá rất tốt, Trương Hàn nói, hi vọng bộ phim này khiến khán giả nhìn thấy sự thay đổi của mình.

"Lúc đóng những phim kia tôi vẫn còn là một chàng trai trẻ, bây giờ mặc dù trong mắt người hâm mộ vẫn là diễn tổng tài bá đạo nhưng nếp nhăn trên trán đã nhiều thêm rồi", anh cười nói, mọi người đều khá quen thuộc với đường chủ "bao thầu ao cá" trong "Sam Sam Đến Rồi", thực ra lúc đó tôi không hiểu thế nào là "tổng tài bá đạo", mà tôi diễn với giả bộ nhiều hơn, nhưng lại bị khán giả gắn cho cái mác "tổng tài bá đạo", bây giờ tôi đã có những trải nghiệm nhất định và trưởng thành hơn, có thể hiểu được hàm ý của nhân vật hơn, mới có thể diễn được hay hơn. "Trước đây là tài phiệt đời thứ hai, lần này là đời đầu tiên, đây là điểm khác biệt. Nhân vật này giúp tôi trở nên không ngừng mạnh mẽ, lấy hết lại những gì đã mất." Theo anh thấy, lần này Chiếm Nam Huyền là một nhân vật rất hợp với mình, hi vọng có thể gỡ bỏ cái mác này đi.

Bị tiết lộ là chàng trai ấm áp tính trẻ con, bị "vạch trần" chuyện xấu hổ trong cuộc sống

https://img.ifun01.com/images/2017/09/03/15/3234_dIUH4t_C6P4fb.jpg!r800x0.jpg

Một điều bất ngờ là, cảnh hôn trong phim lại bị diễn viên chính nhất trí nhận định là còn khó diễn hơn cả cảnh khóc ngược tâm. Trương Quân Ninh cho biết, "Rất khó để nắm bắt chính xác, hôn triền miên, hay là hôn đáp trả, may mà chúng tôi đã hợp tác lần thứ ba rồi, nên cũng khá tin tưởng nhau." Theo Trương Quân Ninh thấy thì vai diễn của Trương Hàn không đơn giản chỉ là tổng tài bá đạo, ngược lại là một chàng trai ấm áp tính trẻ con. Cô cũng tiết lộ, Trương Hàn ở phim trường cũng không hề lạnh lùng, ngược lại còn trẻ con trong một số tiểu tiết. Ví dụ như khi cô đang diễn thì Trương Hàn sẽ nhảy múa chọc cười đằng sau lưng cô.

Trương Hàn ngoài đời cũng có rất nhiều chuyện bị fan "vạch trần". Ví dụ như gần đây Trương Hàn lên nhầm xe ở sân bay kết quả bị fan phát hiện, cảnh tượng vô cùng buồn cười, khiến trên mạng đồn rằng, "Có phải đứa trẻ này bị ngốc không?" Thực ra đây không phải lần đầu tiên Trương Hàn gây chuyện ở sân bay, trước đó còn bị cư dân mạng chụp được cảnh anh bị lạc đường ở sân bay, còn bị tưởng nhầm là đi mua hàng vì phục trang đoàn phim chuẩn bị cho, kết quả bị ngăn lại. Trương Hàn chỉ nở nụ cười thương hiệu đối với mấy chuyện xấu hổ này.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...