Huỳnh Tâm Dĩnh vô cùng hối hận vì việc ngoại tình, đặc biệt là với bạn trai Mã Quốc Minh

| 479|cobekiquac_92
Ngày 17 tháng 4, báo Hong Kong đưa tin, Huỳnh Tâm Dĩnh đã lên tiếng xin lỗi bạn trai Mã Quốc Minh về việc ngoại tình với Hứa Chí An.

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555489643.44b4e8393cab9630996cc046b5483dae.jpg

Hôm nay trợ lý Tổng giám đốc Vô Tuyến (quản lý và phát triển nghệ sĩ) Nhạc Dịch Linh một lần nữa phản hồi về việc “Huỳnh Tâm Dĩnh vụng trộm với Hứa Chí An”: “Hôm qua có rất nhiều phóng viên tìm tôi, tôi nói muốn được yên tĩnh để tìm cách xử lý chuyện này cũng như thương lượng với công ty và đồng nghiệp cách trả lời như thế nào. Hôm qua tôi đã nói chuyện với Tâm Dĩnh rất lâu, cô ấy rất hối hận rất hối hận, cô ấy biết mình đã phạm sai lầm rất lớn, cô ấy rất có lỗi với những người bị liên lụy, đặc biệt là bố mẹ và người nhà, cô ấy có lỗi với công ty, có lỗi với Mã Quốc Minh và người nhà của anh ấy. Lúc này, tâm trạng cô ấy vẫn chưa được bình phục, công ty cảm thấy cô ấy cần phải nghỉ ngơi một thời gian.”

Ngoài ra, Nhạc Dịch Linh còn cho biết: “Mã Quốc Minh nói anh ấy không sao, mọi người không cần lo lắng cho anh ấy. Anh ấy rất ngoan, anh ấy yêu cầu tiếp tục làm việc, nói mọi người đừng chiều theo anh ấy, nên tối nay anh ấy sẽ tiếp tục quay phim như bình thường.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...