Hyeri sánh đôi cùng Jang Ki Yong trong phim mới chuyển thể từ webtoon

| 1K|anh2xigon
Nữ diễn viên Hyeri có khả năng sánh đôi cùng anh chàng Jang Ki Yong trong bộ phim truyền hình được chuyển thể từ webtoon.

Vào ngày 12 tháng 6, Sports Chosun tiết lộ rằng Hyeri đã nhận được lời mời đóng vai nữ chính của bộ phim truyền hình mới và đang xem xét tích cực.

//static.kites.vn/upload//2020/24/1591943001.ca32bc9d2b8c1b7d284c8b08caa7bea2.png

Phim dựa trên webtoon kể về một nữ sinh viên tên là Lee Dam, người vô tình nuốt viên ngọc của một con hồ ly tinh nam tên Shin Woo-yeo (do Jang Ki Yong đóng vai chính), đã sống rất lâu để chuẩn bị trở thành người. Nếu Lee Dam chết thì đồng nghĩa với việc mong ước trở thành người của hồ ly cũng không thể thực hiện được. Do đó, Shin Woo Yeo đề nghị sống chung với Lee Dam và bắt đầu mối tình lãng mạn bất ngờ.

Được biết, Jang Ki Yong đang đàm phán để đóng vai chính Shin Woo Yeo, còn Hyeri sẽ đảm nhận vai Lee Dam. Nếu nhận lời, đây sẽ là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của của Hyeri kể từ "Miss Lee" ra mắt vào tháng 11 năm 2019.

Bộ phim sẽ do đạo diễn Baek Seung Ryong chỉ đạo sản xuất, đang đàm phán để ra mắt trên đài cáp tvN vào nửa cuối năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...