Hyoyeon (SNSD) đáp trả cực gắt khi bị quấy rối tình dục ngay trên sân khấu

| 1K|hai2an
Vừa qua, Hyoyeon (SNSD) đã tham gia lễ hội âm nhạc World Club Dome. Với vai trò khách mời, Hyoyeon đã khuấy động cả sân khấu với tài chơi nhạc xuất sắc. Tuy nhiên cũng ngay tại sân khấu này, cô được cho là đã gặp phải tình huống quấy rối tình dục.

http://d2natlk8qx07mk.cloudfront.net/resource/2018/09/17/base_7ddf47776283358da35be2cc5efed040.jpg
Một clip được quay tại khu vực sân khấu, nơi xảy ra tình huống hỗn loạn này đã được một fan hâm mộ tung ra. Trong clip, tiếng nói rõ ràng của Hyoyeon đã vang lên từ phía sau, trong đó, cô đã thẳng thắn "dằn mặt" một người đàn ông ngoại quốc: "Này đừng có động vào tôi. Đừng động vào tôi, được chứ?". Điều đáng nói là nữ ca sĩ phải liên tục nhấn mạnh đến 4 lần để nhắc nhở hành vi đáng xấu hổ của người đàn ông ngoại quốc này.


Ngoài ra trong đoạn clip, một người đàn ông này còn quát lại Hyoyeon sau khi phát hiện ra bị quay lén: "Sân khấu của tôi thì phải theo luật của tôi. Nếu cô không thích thì vui vẻ rời đi khỏi đây".

Sự việc xảy ra khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và tức giận, họ cho rằng hành vi của người đàn ông này đáng lên án vì Hyoyeon là một trong những nghệ sĩ khách mời của chương trình, đáng lẽ cô phải được đối xử tử tế chứ không phải phải chịu đựng những sự việc đáng xấu hổ như thế này.

Bài viết theo Kstarlive
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...