Hyoyeon SNSD từng mua cổ phiếu của SM nhưng đã bán sạch, "bóc phốt" lần uống rượu nhớ đời của Yuri

| 697|hai2an
Trong một buổi trò chuyện và chơi gôn với ca sĩ Kim Jong Min, cô nàng Hyoyeon SNSDSNSDđã thú nhận rằng cô ấy không còn nắm giữ bất kỳ cổ phần nào trong SM Entertainment!

Vào ngày 12 tháng 8, Hyoyeon đã xuất hiện với tư cách khách mời trên show tạp kỹ "Shaded Terrace". Do Kim Jong Min tổ chức, chương trình đã mời những người nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau đến chơi tại một sân gôn mini trên sân thượng, đồng thời cập những thông tin mới nhất đến khán giả.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628831403.531db02d0f74252136aaf5356071600d.png

Trong chương trình, Hyoyeon đã hồi tưởng về thời gian là thực tập sinh tại SM Entertainment. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trong tất cả các thành viên trong Super Junior và Girls 'Generation vào thời điểm đó, tôi là thực tập sinh đầu tiên gia nhập SM."

Kim Jong Min sau đó hỏi: "Bạn có muốn trở thành thành viên hội đồng quản trị tại SM, giống như BoA hay Kangta không?", Hyoyeon thành thật trả lời: "Tôi chắc chắn rằng tất cả các nghệ sĩ trong thế hệ của tôi đều đã nghĩ về những điều này. Khi có bữa tối toàn công ty, luôn có một vài người được chọn ngồi cạnh Chủ tịch Lee Soo Man là Changmin, Kyuhyun và Minho. Khi tôi nhìn thấy họ ngồi ở đằng kia, tôi cảm thấy mình còn một chặng đường dài phía trước".

Tiếp theo, Hyoyeon thú nhận rằng cô ấy đã từng có một số cổ phần trong SM Entertainment, nhưng cô ấy đã bán chúng đi từ lâu! Cô cho hay: "Tôi có một số cổ phiếu. Nhưng tôi không biết những thứ này hoạt động như thế nào. Tôi thấy giá tăng lên một chút nên tôi đã bán tất cả chúng cùng một lúc cách đây 5 năm."

Tại đây, Kim Jong Min đã kiểm tra mức giá dự kiến ​​mới nhất của cổ phiếu SM Entertainment, giá đã tăng hơn gấp đôi kể từ khoảng 5 năm trước. Hyoyeon sau đó trả lời: "Tại sao không ai nói với tôi điều này?".

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628831403.531db02d0f74252136aaf5356071600d.png

Ngoài ra, trong tập ngày 12 tháng 8 của chương trình "Dalla Studio", Hyoyeon đã chia sẻ về việc uống rượu của mình: "Tôi thích không khí khi uống rượu ... Tôi gặp Yuri rất nhiều vì chơi gôn chung, tôi cũng gặp Sooyoung thường xuyên nữa. Tôi hay uống rượu với Seohyun".

Về thói quen uống rượu của các cô gái SNSD, Hyoyeon nói: "Tôi không nghĩ đó là thói quen uống rượu, nhưng tôi có một câu chuyện đáng yêu. Chúng tôi dự định gặp nhau sau khi đã uống riêng. Yuri đến và cô ấy không có răng cửa. Cô ấy đến gần hơn, và tôi nhận thấy cô ấy không có răng cửa thật". Có vẻ như cô nàng uống nhiều quá nên đã té ngã ở đâu đó nên bị gẫy răng cửa.

Cô ấy tiếp tục: "Đó là bởi vì Yuri đã uống quá nhiều rượu trước khi cô ấy đến. Cô ấy liên tục nói với tôi rằng cô ấy không uống gì cả, nhưng nhìn mặt cô ấy đỏ bừng lên". Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến fan hâm mộ cười bò.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...