Hyun Bin chu đáo tặng quà ý nghĩa, sưởi ấm phim trường "Hạ Cánh Nơi Anh"

| 8K|sis__wanabe
Gần đây, Hyun Bin đã thể hiện sự chu đáo của mình bằng cách tặng những món quà ấm áp trong mùa đông giá lạnh cho đội ngũ sản xuất drama Hạ Cánh Nơi Anh.

//static.kites.vn/upload//2019/01/1577700017.2549ac9dbff04eec17002f15274f307b.jpg

Theo Star News, vào ngày 29 tháng 12, Hyun Bin đã gây bất ngờ cho đoàn Hạ Cánh Nơi Anh với những chiếc áo độn trong khi quay phim ở tỉnh Bắc Chungcheong. Anh đã sưởi ấm cho phim trường lạnh giá bằng món quà ngọt ngào của mình.

Báo chí cho biết đoàn làm phim rất cảm động với món quà của Hyun Bin trong những ngày quay phim liên tục. Một nguồn tin nói với Star News rằng: "Hyun Bin đã tặng các nhân viên những chiếc áo độn. Mặc dù rất mệt mỏi khi quay phim, chúng tôi vẫn vui cười làm việc vì nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả."

Nguồn tin từ công ty quản lý của Hyun Bin, VAST Entertainment chia sẻ: "Đúng là anh ấy đã chuẩn bị một món quà nhỏ cho mỗi nhân viên đang làm việc chăm chỉ. Hyun Bin không phải là kiểu người thể hiện bản thân hoặc thông báo công khai cho người khác, vì vậy anh ấy đã không tiết lộ điều này với công chúng."

Hạ Cánh Nơi Anh do Hyun BinSon Ye Jin đóng chính đang được phát sóng vào lúc 9 giờ tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...