Jang Ki Yong bắt đầu bày tỏ tình cảm với Hyeri trong "Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho", hứa hẹn khiến fan thổn thức

| 839|cobekiquac_92
Dựa trên webtoon nổi tiếng, phim hài tình cảm "Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho" kể về Lee Dam (Hyeri) - sinh viên đại học đáng yêu, nhí nhảnh 22 tuổi. Cô vô tình nuốt phải quả cầu năng lượng hồ ly của 1 Gumiho (hồ ly 9 đuôi trong thần thoại) là Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) đã 999 năm tuổi, vốn gần đạt được mục tiêu trở thành con người.

Trong tập trước, tình cảm giữa Shin Woo Yeo và Lee Dam xuất hiện bước tiến khi chàng Gumiho cảm thấy ghen tị với Gye Sun Woo – đàn anh công khai tán tỉnh Lee Dam. Về phía Lee Dam, cô cũng liên tục “rung rinh” trước sự hiện diện của Shin Woo Yeo.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623232042.4019523b6f666d54213017acfa7f534e.jpg

Loạt ảnh mới công bố cho thấy Woo Yeo và Lee Dam đang hẹn hò ở sông Hàn. Nếu Dam cố gắng tránh ánh mắt của Woo Yeo bằng cách nhìn vào điện thoại thì Woo Yeo vẫn tiếp tục ngắm nữ chính chăm chú. Trong bức ảnh khác, cả 2 cùng nhau đi qua những tán lá mùa thu, mang đến cảm giác ngọt ngào như 1 cặp đôi thực sự, đồng thời khiến fan thêm tò mò không biết mối tình ấy sẽ diễn biến thế nào.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: "Khi Woo Yeo nhận ra tình cảm dành cho Dam cũng là lúc chuyện tình lãng mạn của họ chính thức bắt đầu. Hãy chờ đợi đến lúc Woo Yeo bày tỏ tình cảm với Dam nhé."

Tập 5 "Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho" phát sóng vào ngày 9/6 lúc 10h30 tối (Theo giờ Hàn Quốc).

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...