Jang Ki Yong gửi quà tặng đến phim trường ủng hộ khiến Lee Sung Kyung bất ngờ

| 4K|hai2an
Jang Ki Yong đã ủng hộ cho bộ phim mới nhất của Lee Sung Kyung Người Thầy Y Đức 2!

Vào ngày 17 tháng 1, nữ diễn viên đã chia sẻ những bức ảnh về một chiếc xe tải cà phê được gửi bởi Jang Ki Yong. Cô viết: "Món quà bất ngờ từ Jang đáng yêu. Cảm ơn cậu."

//static.kites.vn/upload//2020/03/1579310892.4fd62c451ef915eda589748cc953a938.jpg

Trong clip đính kèm, Lee Sung Kyung tạo dáng bên cạnh một tấm biển có ghi: "Chúc Người Thầy Y Đức 2Lee Sung Kyung may mắn! Tôi sẽ chạy đến bất cứ khi nào Lee Sung Kyung (Eun Jae) gọi!" Eun Jae là tên của nhân vật Lee Sung Kyung trong loạt phim của SBS.

Trên đầu xe tải là biểu ngữ: "Cổ vũ cho nữ diễn viên Lee Sung Kyung và mọi người đang làm việc trong Người Thầy Y Đức 2! Từ diễn viên Jang Ki Yong."



Lee Sung Kyung và Jang Ki Yong đã là bạn khi còn làm người mẫu trước khi rẽ hướng sang làm diễn viên. Nam diễn viên đã xuất hiện đặc biệt trong bộ phim truyền hình đầu tay Chỉ Có Thể Là Yêu vào năm 2014. Hai cựu người mẫu đã thân thiết với nhau trong khi xây dựng sự nghiệp diễn xuất ấn tượng.

Hiện Lee Sung Kyung đang tham gia bộ phim Người Thầy Y Đức 2, cùng với Ahn Hyo SeopHan Suk Kyu. Phim đã duy trì rating cao ngất ngưỡng, với rating cao nhất đạt 19.9%.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...