Jang Nara và Jung Yong Hwa xác nhận thành "cặp đôi trừ tà" trong drama mới của đài KBS

| 946|Nh0kBj
Mới đây, truyền thông xứ Hàn đưa tin Jang NaraJung Yong Hwa xác nhận hợp tác trong drama mới của đài KBS.

Bộ phim tạm lấy tên Chuyên Gia Địa Ốc dự kiến sẽ phát sóng trên khung giờ thứ Tư - Năm, nội dung xoay quanh những người làm trong ngành bất động sản, kiêm luôn việc xua đuổi hồn ma và luồng khí tà ác khỏi những khu đất có người chết. Kịch bản phim được chắp bút bởi Ha Soo Jin, Lee Young Hwa và Jung Yeon Seo, đạo diễn phim là Park Jin Suk của Học Đường 2017.

https://media1.giphy.com/media/IRcnGDHtJYc10w9qMo/giphy.gif

Jang Nara sẽ vào vai Hong Jin Ah, chủ của doanh nghiệp bất động sản Daebak và là một nhà trừ tà. Xinh đẹp và thông minh, cô nàng có một bối cảnh hoàn hảo nhưng tính tình có phần nóng nảy, đặc biệt thừa hưởng khả năng trừ tà của mẹ mình. Jung Yong Hwa vào vai Oh In Bum, chàng trai lừa đảo giả làm thợ trừ tà, lợi dụng kiếm tiền từ những người tin vào ma quỷ dù bản thân không hề tin. Sở hữu khả năng quan sát cùng tư duy logic vô cùng nhạy bén, chính những ưu điểm này giúp anh chàng lừa được rất nhiều người.

https://media.giphy.com/media/MtzBupgjNULvF5TvxY/giphy.gif

Đội ngũ sản xuất cho hay cùng là thể loại trừ tà nhưng nội dung phim đi theo hướng hoàn toàn mới mẻ, khai thác về lòng tham và xung đột nảy sinh khi con người lao vào tranh giành bất động sản, bộ phim gửi gắm thông điệp đầy tính nhân văn nhằm giải toả những căng thẳng, bức bối trong suốt năm qua.

https://media.giphy.com/media/idESq3Y6l76CXSzPQ3/giphy.gif

Phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa đầu năm sau.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...