Jang Shin Young và Kang Kyung Joon chấm dứt đời độc thân, sẽ về chung một nhà vào tháng 5

| 24K|anh2xigon
Jang Shin Young và Kang Kyung Joon vừa thông báo tin vui đến fan hâm mộ khi cả hai sẽ dọn chung về một nhà vào tháng 5 này.

Trong tập 1 của chương trình “Same Bed, Different Dreams 2: You Are My Destiny”, cặp đôi đã bay đến Dubai để chụp ảnh. Sau khi hoàn tất lịch trình, cả hai đã đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng ở Dubai. Khi đang ăn, Jang Shin Young đột nhiên quay sang Kang Kyung Joon hỏi rằng họ đã hẹn hò bao nhiêu ngày, anh chàng nhanh chóng trả lời:  "1.708 ngày" khiến các thành viên có mặt tại đó không khỏi ngạc nhiên trước câu trả lời nhanh chóng của anh.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/02092051/Kang-Kyung-Joon.jpg

Sau đó, cặp đôi đã kể lại quá trình xin phép bố mẹ hai bên gia đình cho phép kết hôn, Kang Kyung Joong nói rằng việc này rất thú vị và Jang Shin Young cũng thừa nhận cô ấy cũng cảm thấy như vậy. Sau đó, họ bất ngờ thông báo rằng bố mẹ hai bên đã đi xem thời gian và nói với họ rằng hãy kết hôn tháng năm này, gây sốc cho các nhân viên trong đoàn.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/02092236/Jang-Shin-Young-Kang-Kyung-Joon2.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/02092252/Jang-Shin-Young-Kang-Kyung-Joon3.jpg

Xuất hiện trong một chương trình khác, Kang Kyung Joon cũng tiết lộ  rằng anh đã nhận được sự cho phép kết hôn từ cha mẹ của Jang Shin Young khi nói: "Con muốn kết hôn với Shin Young. Xin hãy cho phép chúng con".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/02092319/Jang-Shin-Young.jpg

Mặt khác, Jang Shin Young bắt đầu lo lắng về việc chuẩn bị đám cưới khi chia sẻ: "Chúng tôi đã chọn tháng và không làm gì khác hơn. Chúng tôi cũng chưa tìm địa điểm tổ chức đám cưới hay lên danh sách khách mời". Sau khi thở dài, cô ấy đùa: "Chúng tôi sẽ kết hôn như vậy sao", khiến mọi người cười ồ.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...